x close

มิติใหม่วงการแฟชั่น กางเกงยีนส์ธรรมดาจะไปเท่ได้ไง เจอดีไซน์สุดเก๋เข้าไป ยอมใจ

 
            โซเชียลหัวเราะคิกคัก กางเกงยีนส์มิติใหม่ ใส่ธรรมดาจะไปเท่ได้ไง เจอดีไซน์สุดเก๋เข้าไป มันไม่ได้ขาดใช่ไหมเนี่ย

แฟชั่น
ภาพจาก sohu.com

             เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของจีน ได้แชร์ภาพไวรัล เป็นภาพของหญิงสาวรายหนึ่งเดินช้อปปิ้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้ากับเพื่อน ด้านบนเธอสวมใส่เสื้อแขนยาวสีครีมธรรมดาทั่วไป แต่ปรากฏว่าท่อนล่างนั้นสุดพิเศษจนทำเอาประหลาดใจ ต้องกลับไปดูใหม่หลายรอบ

             โดยหญิงสาวรายดังกล่าวสวมกางเกงยีนส์ ที่ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าขาสั้น หรือขายาว เมื่อขาข้างหนึ่ง เหมือนจะเป็นขายาว แต่ออกแบบให้มีช่องว่างสำหรับโชว์ต้นขา ในขณะที่อีกข้าง เป็นกางเกงขาสั้นไปเลย แต่เมื่อดูดี ๆ จะเห็นว่า ส่วนที่เหลือของกางเกงอีกข้าง คล้ายกับจะร่วงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า และเธอก็เดินลากไปเช่นนั้นอย่างชิล

             ทั้งนี้ทั้งนั้น รายงานก็ไม่ได้เผยชัดเจนว่า กางเกงยีนส์ของหญิงสาวตัวดังกล่าวเป็นดีไซน์แฟชั่นแบบเก๋ ๆ หรือเป็นเพราะเกิดเหตุกางเกงขาด แต่ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ ก็ถูกแชร์ต่อกันไปในวงกว้าง หลายคนให้ความสนใจและเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลกว่า "มันอาจจะเป็นเรื่องของ ความงามและแฟชั่น" และ "แรร์ไอเทม สินค้าหายากแน่นอน"

แฟชั่น
ภาพจาก sohu.com
            ขณะที่บางส่วนก็วิจารณ์ทำนองว่าสิ่งนี้เป็น "อาชญากรรมทางแฟชั่น"

            "ไม่เข้าใจ นี่เป็นแฟชั่นของหนุ่มสาวสมัยใหม่เหรอ ?"

            "โชคดีที่ไม่ใช่ลูกสาวของฉัน ! ฉันรับชุดแบบนี้ไม่ได้จริง ๆ"

            "ตอนนี้เป็นยุคที่ความน่าเกลียดคือความงาม ความงามคือความน่าเกลียด และเมื่อความน่าเกลียดถึงขีดสุด ก็จะกลายเป็นความงามอีกรูปแบบหนึ่ง !"

แฟชั่น
ภาพจาก sohu.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่วงการแฟชั่น กางเกงยีนส์ธรรมดาจะไปเท่ได้ไง เจอดีไซน์สุดเก๋เข้าไป ยอมใจ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2565 เวลา 16:37:10 20,878 อ่าน
TOP