x close

แม่แตงโม ชี้เรื่องคดี ไม่สู้ ให้เป็นธรรมชาติ ไม่รู้ทัวร์ลงหนักแค่ไหน เพราะไม่ได้อ่าน

 
            แม่แตงโม นิดา เผยเรื่องคดีขอไม่ใช้คำว่า สู้ ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ยืนยันเรื่องเงิน 30 ล้าน แค่สมมติ ชี้สาเหตุให้อภัยคนบนเรือแต่โกรธเพื่อนลูก งานนี้โซเชียลเดือดอีกรอบ
แตงโม

            เรียกได้ว่าหลังเปิดใจผ่านรายการโหนกระแสไป ก็ถูกแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด สำหรับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ทั้งเรื่องการให้อภัย 2 บุคคลที่อยู่บนเรือที่ลูกสาวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ แต่ไม่พอใจและไม่ให้อภัยเพื่อนของลูกที่ช่วยเหลือลูกมาตลอด รวมถึงประเด็นเรื่องเงินต่าง ๆ นั้น

            ล่าสุด (5 มีนาคม 2565) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยผ่านเพจอีจัน ถึงความรู้สึกตอนนี้ หลังสูญเสียลูกสาวไปว่า สภาพจิตใจตอนนี้มีเรื่องเดียวคือ คิดถึงลูก ตื่นมาก็ร้องไห้เลย ซึ่งหลังลูกจากไป แตงโมมาหาด้วย มาเป็นเงาให้เห็น ก่อนยืนยันว่าถึงความสัมพันธ์กับแตงโมว่า สนิทกันมาก เจอกันต้องกอด จูบปาก สวีตกันมาก เพราะแม่สอนมาอย่างนั้น เราให้ความรักความอบอุ่นกันแบบนี้ ไม่เหมือนแม่คนอื่น

            ทั้งนี้ หลังคลิปสัมภาษณ์กับเพจอีจัน เผยแพร่ออกไปพบว่า กระแสโซเชียลกลับมาประทุดุเดือดอีกครั้ง เนื่องจากคุณแม่ของแตงโมได้มีการตอบคำถามถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เจ้าตัวพูดไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังมีหลายประเด็นที่สังคมยังคงคาใจกับตรรกะต่าง ๆ ของแม่ดาราสาว

แม่แตงโม เคลียร์ดราม่า ให้อภัยปอ - โรเบิร์ต แต่ไม่ให้อภัยแอนนา - ฮิปโป เพราะ ?


            อาทิ ประเด็นเรื่องเงิน โดยแม่แตงโมยืนยันว่า ไม่ได้สนใจเงินมากกว่าลูก แม่ไม่ได้อยากได้เงินตรงนั้น ที่พูดไปในรายการเป็นการสมมติเฉย ๆ ตอนนี้สนใจแค่ว่าเมื่อไรคดีจะจบ สำหรับเรื่องที่ถูกทัวร์ลงจากกระแสสังต่อว่านั้น อยู่ที่แต่ละมุมมอง ส่วนตัวไม่รู้ว่าทัวร์ลงหนักแค่ไหน เพราะไม่ได้อ่าน

            ส่วนเรื่องที่บอกว่าให้อภัยปอกับโรเบิร์ต แต่ไม่ให้อภัยกระติก เพราะปอและโรเบิร์ตโดนจับแล้ว ถ้ายังไม่โดนจับก็คงยังไม่ให้อภัย แต่กระติกยังไม่โดนจับ จึงไม่ให้อภัย ซึ่งการให้อภัยก็ส่วนให้อภัย ไม่เกี่ยวกับเรื่องคดี ยอมรับว่าที่ให้อภัยปอกับโรเบิร์ตเพราะในเเง่ของความรู้สึกที่เรามีต่อกัน เขาระลึกถึงอยากกราบเท้าเเม่ แม่ชอบ เขาโทร. มาทุกวัน

            สำหรับแอนนาและฮิปโป ยอมรับว่าสงสารแอนนา ก็เห็นเขาร้องไห้ เขาขอโทษแม่ตลอด แต่ฮิปโปยอมรับว่าโกรธเพราะเขาทำร้ายแม่ตั้งแต่ต้น เรื่องที่พยายามไม่ให้แม่สัมภาษณ์สื่อตั้งแต่เกิดเรื่อง ถ้าตอนนี้มาขอโทษก็จบ

แตงโม

คำตอบสุดพีค แม่แตงโม ขออย่าใช้คำว่าสู้คดี ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ทำดราม่าประทุอีก


            อย่างไรก็ตาม แม้แม่ของดาราสาวจะออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดราม่าต่าง ๆ แต่ทว่า ก็เหมือนเป็นการเปิดประเด็นให้ถูกวิจารณ์อีกครั้ง กับการตอบคำถามที่ถูกถามว่า แม่จะสู้เรื่องคดีต่อไหม ?
           
            โดยนางภนิดา ตอบว่า "อย่าใช้คำว่าสู้ได้ไหมคะ แม่ไม่สู้หรอก ให้เป็นไปตามธรรมชาติที่ตำรวจดำเนินการ นายพลทั้งหลายก็เป็นดูแม่นะ"

            งานนี้ยิ่งทำให้คนที่ติดตามคดีความของดาราสาว แตงโม นิดา ถึงกับงงใจไปตาม ๆ กัน ทั้งที่ลูกตัวเองเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ แต่คนเป็นแม่กลับตอบเหมือนถอดใจว่า ไม่สู้เพื่อลูกเสียแล้ว

            รวมถึงมีช่วงหนึ่งที่เมื่อถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรที่มีคนรักแตงโมมาก นางภนิดาก็มีอาการคล้ายจะร้องไห้ออกมา มีน้ำเสียงสั่น ๆ ก่อนสูดหายใจแล้วกลับมาพูดด้วยน้ำเสียงปกติว่า คุณแม่ก็รัก คิดถึงเขา เขาน่ารัก น้องโมเป็นเด็กน่ารักตั้งแต่เกิด จนถูกโซเชียลแซวว่าคุณแม่ร้องไห้ 3 วิ มันคุ้น ๆ นะ

แตงโม

แตงโม

แตงโม

แตงโม

แตงโม

แตงโม

แตงโม

แตงโม

แตงโม



ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊กอีจัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโม ชี้เรื่องคดี ไม่สู้ ให้เป็นธรรมชาติ ไม่รู้ทัวร์ลงหนักแค่ไหน เพราะไม่ได้อ่าน โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2565 เวลา 17:47:56 11,699 อ่าน
TOP