x close

คลิปใหม่ วงจรปิดจับภาพ สปีดโบ๊ท แก๊งเพื่อนแตงโม คล้ายมีคนกระโดดจากเรือลงน้ำ


          โซเชียลส่องคลิปจับภาพ สปีดโบ๊ท แก๊งเพื่อนแตงโม ขณะขับในแม่น้ำเจ้าพระยา คล้ายมีบางอย่างกระโดลงน้ำ มองอาจเป็น แตงโม นิดา หรือไม่

แตงโม นิดา
ภาพจาก TikTok @supapron_kungking

          จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา  ที่จากไปจากเหตุจมน้ำตอนตกเรือสปีดโบ๊ท ท่ามกลางความคาใจของสังคมบางส่วน ที่ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์นี้มาจากการพลัดตกขณะนั่งปัสสาวะที่ท้ายเรือตามที่คนบนเรืออ้างนั้น



          อ่านข่าว : เปิดคำพูด แตงโม นิดา บอกไว้ 2 เดือนก่อนลาลับ เล่าเป็นฉาก ๆ ไม่ได้สนิทแม่

          ล่าสุด (6 มีนาคม) โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปที่เชื่อว่าเป็นหลักฐานใหม่ โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเรือสปีดโบ๊ทขณะแล่นอยู่ที่แม่น้ำเจ้าพระยา ระบุแคปชั่นว่า "ใช่ไหม ขยี้ตาแรง ๆ สิบที ว่าจะมูฟออนแล้วแต่มันสะดุดตาตรงนี้จริง ๆ"

          คลิปดังกล่าวเป็นการซูมดูใกล้ ๆ เรือสปีดโบ๊ท ช่วงหนึ่งปรากฏคล้ายว่ามีบางอย่างตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

แตงโม นิดา
ภาพจาก TikTok @kanom1110

          ทั้งนี้หลายคนได้คอมเมนต์ว่าภาพดังกล่าวคล้ายว่า แตงโม ตกจากเรือหรือไม่ บางมองว่ากระโดดเอง บางส่วนมองว่าถูกผลัก และหากเป็นเรื่องจริง จุดที่ตกคือข้างเรือไม่ใช่ท้ายเรือ ดังนั้นบาดแผลที่ร่างจะเกิดจากอะไรกันแน่ ?

          ขณะที่คอมเมนต์หนึ่งตั้งข้อสังเกตว่า คลิปนี้ทำให้คิดได้ว่าจุดที่ร่วงลงไปไม่ห่างจากฝั่งมาก จนเพื่อนอาจคิดว่าไม่ได้เสียชีวิต ดังนั้นคำพูดที่กระติกอ้างว่ากลับไปบ้านแตงโมเพราะคิดว่าเพื่อนอาจกลับมา ก็พอจะเป็นไปได้ใช่หรือไม่

          เบื้องต้นคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่เมื่อ 3 มีนาคม เป็นกล้องวงจรปิดท่าเรือเทเวศน์ อยู่ใกล้สะพานพระราม 8 ถูกระบุว่าจับภาพเรือสปีดโบ๊ท แก๊งเพื่อนแตงโม แล่นผ่านเวลา 21.51-22.05 น. อย่างไรก็ดี จุดที่พบร่างนั้นใกล้กับสะพานพระราม 7 ซึ่งห่างออกไปกว่า 6 กิโลเมตร 

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปใหม่ วงจรปิดจับภาพ สปีดโบ๊ท แก๊งเพื่อนแตงโม คล้ายมีคนกระโดดจากเรือลงน้ำ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2565 เวลา 14:36:09 46,597 อ่าน
TOP