x close

ซูมชัด ๆ คลิปวงจรปิด สปีดโบ๊ทแล่นผ่านท่าเทเวศร์ ใช่นาทีแตงโมตกเรือหรือไม่ ?

          เปิดคลิปชัด ๆ นาทีเรือสปีดโบ๊ทแล่นผ่านท่าเรือเทเวศร์ หลังโซเชียลเชื่อเป็นนาทีที่ แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิต พบมีเวลาบอกชักเจน..ตกลงใช่หรือไม่ใช่


          ยังคงเป็นปริศนาอยู่ในขณะนี้ (6 มีนาคม 2565) กับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้ ๆ กับสะพานพระราม 7 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          โดยเหตุการณ์นี้นำมาซึ่งความช็อกไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมวงการ ยังรวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศ ที่พยายามช่วยการค้นหาความจริงว่าดาราสาวนั้น ตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต เพราะอุบัติเหตุ หรือจากสาเหตุอะไรกันแน่ สืบเนื่องจากเพื่อน ๆ ทั้ง 5 คน ที่พบอยู่บนเรือลำเดียวกัน มีพฤติกรรมค่อนข้างมีพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะเพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กระติก


          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่หนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นหลักฐานใหม่ที่จะสามารถไขคดีนี้ได้ โดยเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่ง ที่ระบุว่าคือเรือลำที่ดาราสาวนั่งมา โดยชาวโซเชียลจับสังเกตว่า ขณะที่เรือนี้แล่นอยู่ได้ปรากฎให้เห็นคล้ายวัตถุหนึ่งตกจากเรือ จนมีการคาดการณ์กันว่าอาจเป็นช่วงเวลาที่ดาราสาวพลัดตกเรือหรือไม่

อ่านข่าว : คลิปใหม่ วงจรปิดจับภาพ สปีดโบ๊ท แก๊งเพื่อนแตงโม คล้ายมีคนกระโดดจากเรือลงน้ำ

          ล่าสุด ทวิตเตอร์ @supha_dis ได้มีการเผยคลิปเดียวกันแต่เป็นคลิปที่ชัดเจนกว่า ซึ่งพบว่าคลิปวงจรปิดดังกล่าว จับภาพขณะเรือสปีดโบ๊ทกำลังแล่นอยู่บนแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านบริเวนท่าเรือเทเวศร์ ในช่วงตอนเวลาประมาณ 21.53 - 21.55 น.

          อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวแม้ชาวโซเชียลพยายามซูมดูเพราะเหมือนสังเกตเห็นว่าคล้ายกับมีวัตถุบางอย่างตกลงมาจากเรือ แต่เมื่อเทียบเวลากับที่แซนเล่าว่า แตงโมพลัดตกเรือตอน 4 ทุ่มครึ่งกว่า ๆ กับที่จุดพบศพ ค่อนข้างขัดแย้งกับคลิปดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @supha_dis

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูมชัด ๆ คลิปวงจรปิด สปีดโบ๊ทแล่นผ่านท่าเทเวศร์ ใช่นาทีแตงโมตกเรือหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2565 เวลา 21:30:39 15,253 อ่าน
TOP