x close

เรื่องที่หลายคนไม่รู้.. หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูก ลัลลาเบล 3 ปีแล้ว เพราะเหตุผลนี้

          หนุ่ม กรรชัย เผยส่งเสียจ่ายค่าเทอมให้ลูกสาวของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิต มา 3 ปีแล้ว เพราะถือว่าต้องคืนให้เขาด้วย ไม่ใช่แค่เอาเรตติ้งแล้วจบ 

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก โหนกระแส พูดคุยกับ ทนายตั้ม ษิทรา เกี่ยวกับคดีของดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือ โดยมีช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า หลายคนคิดว่ามีคนหาผลประโยชน์จากแตงโม หาแสงกับเรื่องนี้ มุมของเรตติ้งแน่นอนทุกช่องต้องทำงาน แต่สุดท้ายแล้วเราจะคืนกลับไปให้แตงโมยังไง อย่างข่าวลัลลาเบล (คลิกอ่านเพิ่มเติม : พริตตี้สาวเสียชีวิต) ก็นำเสนอทุกวัน เพราะคนกำลังสนใจเหมือนลุงพล มันมีเหตุและผลจริง ๆ ไม่ได้ผิด แต่อันนี้เราจะคืนเขายังไง


          "สุดท้ายผมจ่ายค่าเทอมให้ลูกลัลลาเบลทุกปี ผมจ่ายทุกปีค่าเทอมถามเขาได้ 3 ปี ผมจ่ายทุกปี ผมจะจ่ายไปเรื่อย ๆ เพราะผมถือว่าผมต้องคืนให้เขาด้วยไง เพราะผมไม่ได้คำนึงแต่ว่าเอาเรื่องเขามาออกรายการได้เรตติ้งแล้วจบ ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมรู้สึกว่าผมอยากจะคืนอะไรให้เขาบ้าง"   

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องที่หลายคนไม่รู้.. หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูก ลัลลาเบล 3 ปีแล้ว เพราะเหตุผลนี้ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2565 เวลา 10:51:49 493,384 อ่าน
TOP