x close

หนุ่มดับบนที่นอน มือจับโทรศัพท์ชาร์จแบตฯ ไว้ พ่อไม่ทันเอะใจเสียงปริศนากลางดึก


           หนุ่มเสียชีวิตปริศนา ถือโทรศัพท์ชาร์ตแบตฯ คาไว้ มือมีรอยไหม้แดง พ่อเผยเล่นเกมมือถือทุกคืนจนดึก ไม่ทันเอะใจหลังมีเสียงเบา ๆ กลางดึก

ไฟดูด

           วันที่ 6 มีนาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 12 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง ภายในห้องนอนพบศพ นายบิลลี่ อายุ 24 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย มือซ้ายยังถือโทรศัพท์มือถือที่เสียบสายชาร์จกับปลั๊กไฟอยู่ นิ้วมือ 2 นิ้วเป็นรอยไหม้แดงจ้ำ ๆ

ไฟดูด

           สอบถามพ่อเลี้ยงผู้ตายเล่าว่า นายบิลลี่ ชอบเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ เวลาว่างจะจับโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นตลอด ทั้งตอนกลางคืน หลังกินข้าว โดยเฉพาะมื้อเย็นกินเสร็จจะเล่นเกมไปจนถึงเที่ยงคืน ตี 1 ทุกคืน ตอนดึก ๆ จะได้ยินนายบิลลี่ ร้องเหมือนมีอารมณ์ร่วมกับเกมตลอด

ไฟดูด

           เมื่อคืนได้ยินเสียง นายบิลลี่ ร้องครางเบา ๆ 2 ครั้ง ก็คิดว่าเป็นปกติเหมือนทุกคืน กระทั่งตอนเช้าสังเกตเห็นว่าผิดปกติเพราะลูกยังไม่ตื่นมาจากห้องนอน จึงเข้าไปดูพบว่าตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว สภาพมือยังจับโทรศัพท์สายเสียบคาอยู่กับปลั๊กไฟ คาดว่าน่าจะเล่นเกมจนหลับไปแล้วถูกไฟดูดเสียชีวิต

           ทั้งนี้ ตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง และรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดับบนที่นอน มือจับโทรศัพท์ชาร์จแบตฯ ไว้ พ่อไม่ทันเอะใจเสียงปริศนากลางดึก อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2565 เวลา 13:40:05 10,049 อ่าน
TOP