x close

รองเท้าแตะโดนใจ ใครใส่ก็เท้าเรียว เล็บสวยปิ๊ง เกือบโดนป้ายยา รู้ความจริงฮาเลย

          โซเชียลแชร์ภาพ รองเท้าแตะโดนใจ ใครใส่ก็เท้าเรียว เล็บสวยปิ๊ง ก่อนรู้ความจริงทำเอาฮากระจาย นี่มันหลอกลวงกันชัด ๆ

รองเท้าแตะ, ข่าวแปลก
ภาพจาก The Idea King

          ในปัจจุบันที่มีสินค้าให้เลือกสรรมากมายในตลาดออนไลน์ ผู้ขายต่างก็ขยันคิดไอเดียสุดแปลกแหวกแนว เพื่อให้สินค้าของตัวเองโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยิ่งเป็นกระแสก็ยิ่งดี เช่นเดียวกับผู้ผลิตสินค้ารายนี้ ที่ทำเอาชาวเน็ตขำไม่ไหว

          เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ Says เผยภาพไวรัลชวนฮาจากประเทศมาเลเซีย เมื่อมีผู้ใช้โซเชียลแชร์ภาพสินค้าที่สั่งซื้อมาจากช่องทางออนไลน์ เป็นของใช้ไอเดียแจ่ม ดูเผิน ๆ เหมือนกับว่าเป็นรองเท้าแตะสุดว้าว ใครใส่แล้วก็มีเท้าขาวเรียว แถมเล็บสวยปิ๊ง หลายคนเห็นแล้วถูกใจ จนเกือบโดนป้ายยาไปซื้อมาใช้ตามกัน

รองเท้าแตะ, ข่าวแปลก
ภาพจาก The Idea King

          แต่เมื่อสังเกตดูดี ๆ แท้จริงแล้วมันไม่ใช่รองเท้า แต่เป็นถุงเท้าลายเท้าสวมรองเท้าที่ทำออกมาเป็นภาพลวงตาสุดแนบเนียนชวนฮา โดยผู้โพสต์นำมาแชร์ในกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ พร้อมกับแคปชั่นติดตลกว่า "ขี้เกียจทำเล็บใช่ไหม ถุงเท้านี้ช่วยคุณได้"    
         
         โดยถุงเท้าที่ว่านี้ มีราคาเพียงคู่ละ 3.50 ริงกิต หรือราว 28 บาท แต่มีหลากหลายสีให้เลือกอย่างสนุกสนาน จะเปลี่ยนสีรองเท้า หรือสีเล็บก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งจากภาพรีวิวสินค้าจะเห็นว่า เมื่อใส่ถุงเท้าดังกล่าวแล้ว จะดูเหมือนว่าใส่รองเท้าอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะอยู่ในบ้านก็ตาม

          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ หลายคนเห็นแล้วก็หัวเราะไปตามกัน บ้างก็สนใจ แซวว่าน่าไปหาซื้อมาใส่เล่นบ้าง คอมเมนต์รายหนึ่งบอกว่า "สุดยอดดีไซน์" ขณะที่อีกรายแสดงความเห็นว่า "ทำไมฉันรู้สึกหลอน" ส่วนอีกรายบอกขำ ๆ ว่า "นี่มันหลอกลวงกันชัด ๆ" 

รองเท้าแตะ, ข่าวแปลก
ภาพจาก The Idea King

รองเท้าแตะ, ข่าวแปลก
ภาพจาก The Idea King


ขอบคุณข้อมูลจาก says.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองเท้าแตะโดนใจ ใครใส่ก็เท้าเรียว เล็บสวยปิ๊ง เกือบโดนป้ายยา รู้ความจริงฮาเลย โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2565 เวลา 16:34:39 22,614 อ่าน
TOP