x close

ทนายตั้ม เผยภาพจดหมายจากแม่แตงโม เขียนเตือนชัด ๆ บอกตั้มอย่ายุ่ง แม๊ !!

           ทนายตั้ม ษิทรา อึ้ง แม่แตงโม เขียนจดหมายเตือน ประกาศมีทนายความแล้ว ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโมแม่ไม่ได้จ้าง ถึงกับแซวตัวเอง คิดว่าแม่โกรธตั้มกี่ % ครับตอนนี้


          จากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ซึ่งทางพี่ชายของแตงโมขอร่วมทีมด้วย โดยทนายตั้มบอกว่า ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโมทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว

อ่านข่าว : ทนายษิทรา เปิดตัวพี่ชายแตงโม นิดา บิ๊กดีลแนวร่วมสืบความจริง ลั่น ผมไม่สนเรื่องเงิน

แม่แตงโม
ภาพจาก โหนกระแส

          แต่ล่าสุด (7 มีนาคม 2565) ทนายตั้ม ได้โพสต์จดหมายจากแม่แตงโม ที่ระบุข้อความว่า 

          เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตงโม โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะดูแลเรื่องนี้นะคะ แต่เพียงผู้เดียว คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี

          เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการท่านได้ดูแลให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สน.นนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้องเร่งคดี สอบถามใด ๆ ทั้งสิ้น ให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะ คุณแม่วิงวองท่านทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโม ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใด ๆ ทั้งสิ้น


          งานนี้ทนายตั้ม ยังได้โพสต์แคปชั่นด้วยว่า "จดหมายจากแม่ บอกตั้มอย่ายุ่ง แม๊ !!!!" และยังมีแซวตัวเองฮา ๆ อีกว่า "คิดว่าแม่โกรธตั้มกี่ % ครับตอนนี้"




ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม เผยภาพจดหมายจากแม่แตงโม เขียนเตือนชัด ๆ บอกตั้มอย่ายุ่ง แม๊ !! อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2565 เวลา 17:44:55 35,123 อ่าน
TOP