x close

สรุปดราม่า แยม - หมอโอ๋ หนีตายไฟไหม้รีสอร์ตโซเนวา คืนละแสน ล่าสุดออกมาแจงแล้ว


            โซเนวา รีสอร์ต ออกแถลงการณ์ หลังไฟไหม้รีสอร์ตโซเนวา คีรี ยืนยันรู้สึกเสียใจและห่วงใยแขกทุกคน โรงแรมมีทีมงานที่ช่วยจัดการด้านอัคคีภัยเต็มที่ ด้าน แยม ธมลพรรณ์ ออกมาชี้ นาทีเกือบตาย หนีไฟพร้อมลูกในท้อง 5 เดือน 

            ถือเป็นเรื่องที่น่าตกใจไม่น้อย กับกรณีไฟไหม้รีสอร์ตโซเนวา คีรี รีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว บนเกาะกูด ที่ทำให้ หมอโอ๋ จากเพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ออกมาเผยประสบการณ์เฉียดตาย หนีไฟไหม้จนหล่นจากที่สูงและกระดูกสันหลังหัก และล่าสุด แยม ธมลพรรณ์ ก็เป็นอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น และต้องหนีตายไปพร้อมกับลูก 5 เดือนในท้อง

            อ่านเพิ่มเติม เปิดภาพวิลล่ารีสอร์ตหรูคืนละ 5 แสน ไฟไหม้เหลือแต่ซาก ดาราสาว-หมอ หนีตายระทึก !


หมอโอ๋ เผยประสบการณ์ระทึก หนีตายจากชั้น 2 ของโรงแรม ตกลงมากระดูกหัก


            หมอโอ๋ จากเพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ได้ออกมาเผยประสบการณ์หนีตายผ่านเพจว่า ทั้งบ้านคุณหมอและครอบครัวน้องชาย 15 คน ได้มาพักที่รีสอร์ตใน จ.ตราด ซึ่งเป็นรีสอร์ตระดับ 6 ดาว แต่พักไปได้แค่คืนเดียว คุณหมอก็ได้ยินเสียงโวยวายมาจากชั้นล่างว่าไฟไหม้ ครอบครัวของคุณหมอเป็นบ้านเดียวที่อยู่ชั้น 2 พอลงไปก็เจอว่าไฟอยู่ทั้งบนและล่าง ปิดทางลงบันไดเรียบร้อย

            สามีคุณหมอเมื่อเห็นดังนั้นจึงตะโกนให้ทุกคนมาลงอีกฝั่งโดยการข้ามระเบียงหลังคา ซึ่งคุณสามีและลูกสาวไม่เป็นอะไร แต่หมอโอ๋กลับไถลตกหลังคาความสูงเกือบ 4 เมตร ก้นกระแทก หัวฟาดพื้น สลบ เลือดกบปาก จนทุกคนกลัวว่าหมอโอ๋จะตาย

            โชคดีที่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้พาหมอโอ๋ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทและส่งโรงพยาบาลได้ทัน และพบว่าหมอโอ๋หัวแตก เย็บที่หน้ากว่า 10 เข็ม กระดูกสันหลังตรง T12 หัก แต่ระบบประสาทยังปกติดี ส่วนสามีแผลถลอกทั้งตัว และเอ็นข้อมือบาดเจ็บ

            ทั้งนี้ คุณหมอบอกว่า ตอนนี้คุณหมอและลูกสาวยังกำลังใจดี แต่สามีคุณหมอร้องไห้ทั้งวัน โดยเฉพาะตอนที่เล่าเรื่องนี้ และพบว่าทรัพย์สินจำนวนมากของคุณหมอก็จมหายไปในกองเพลิงด้วย และคุณหมอก็เป็นอีกคนที่ยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงเตือนจากเครื่องตรวจจับควันไฟ ไม่มีสปริงเกอร์พ่นดับไฟ

หมอโอ๋ เลี้ยงลูกนอกบ้าน

หมอโอ๋ เลี้ยงลูกนอกบ้าน

แยม ธมลพรรณ์ เผยนาทีหนีตายเข้าป่า ยันอีกคนไม่มีเสียงเตือนใด ๆ ชี้ถ้าหลับลึกคงตายทั้งบ้าน


            ด้าน แยม ธมลพรรณ์ ดาราอีกคนที่เจอประสบการณ์นี้เช่นกัน ได้ออกมาเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 6 มีนาคม เวลา 07.09 น. ซึ่งเป็นเวลาบนรีสอร์ตของเกาะกูดที่จะให้นักท่องเที่ยวปรับเวลาเร็วขึ้น 1 ชั่วโมง ครอบครัวของแยมพักที่วิลล่า 63 ซึ่งดีที่สุดและใหญ่ที่สุด ค่าใช้จ่าย 4 วัน 3 คืน เกือบล้านบาท

            ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ แยมได้ยินเสียงคนเดินไป-มา ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นแม่บ้าน แต่สักพักเริ่มได้ยินเสียงแปลก ๆ เลยไปปลุกสามี และพยายามบอกว่าใครเดินไปเดินมาสะเทือนมาก ให้สามีออกไปดูหน่อย พอจบคำ แยมลุกขึ้นมานั่งบนเตียง มองออกไปลอดช่องหน้าต่างแล้วเห็นไฟไหม้

            จากนั้นแยมเรียกสามีให้ตื่น เรียกลูกและพี่เลี้ยงให้ตื่น ซึ่งตรงนั้นแยมก็ยังไม่ทราบชะตากรรมของคนอื่นในครอบครัว โดยเฉพาะลูกคนเล็ก พ่อแม่ และแม่สามี รวมถึงพี่น้องในครอบครัว แยมตัดสินใจที่จะเอาชีวิตรอดก่อน ด้วยการหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำที่เป็นป่า และวิ่งหนีเข้าป่า ทิ้งทรัพย์สินของมีค่าทั้งหมดเอาไว้ด้านหลัง หยิบอะไรไม่ทันเลยนอกจากมือถือ

            หลังจากออกมาได้ แยมพยายามติดต่อคนในครอบครัวที่เหลือว่าเป็นอย่างไร แต่คนในครอบครัวพักชั้น 2 ลงมาไม่ได้ เพราะไฟไหม้บันไดแล้ว ทุกคนจึงตัดสินใจปีนลงมา แต่ไม้ไม่แข็งแรง จนหัวแตก ซี่โครงยุบ

            ทั้งนี้ แยมเป็นอีกคนที่ยืนยันว่าที่พักนั้นทำจากไม้ ใบจาก ทำให้ไฟลามเร็วมาก 10 นาทีวิลล่าทั้งหลังหายไปกับตา และไม่มีสัญญาณแจ้งเตือนไฟไหม้ใด ๆ ที่ทุกคนรอดมาได้เพราะโชคชะตา ไม่ใช่ระบบรักษาความปลอดภัย ถ้านอนหลับลึกกว่านี้คงตายทั้งครอบครัว เธอซึ่งท้อง 5 เดือน ลูกเล็ก ๆ 2 คน หลาน พ่อแม่ คนสูงอายุ ต่างหนีเอาตัวรอดกันคนละทิศละทาง พร้อมถามหาความรับผิดชอบจากทางรีสอร์ตว่าจะทำอย่างไร ภาพเปลวเพลิงยังคงติดตา สูญเสียทรัพย์สิน ร่างกายบอบช้ำ เมื่อคุยกับทางผู้จัดการโรงแรมก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่เป็นประโยชน์

ไฟไหม้ โซเนวา
ภาพจาก Instagram yammy_is_me

แยม ธมลพรรณ์
ภาพจาก Instagram yammy_is_me

โซเนวา ชี้แจง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันโรงแรมมีระบบป้องกันอัคคีภัย


            ล่าสุด โซเนวา คีรี รีสอร์ตหรูดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ทางรีสอร์ตรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา คนในวิลล่า 63 คน ได้รับการอพยพอย่างปลอดภัยแล้ว

            ทั้งนี้ ทางรีสอร์ตสามารถควบคุมเพลิงไม่ให้ลามไปยังวิลล่าและส่วนอื่น ๆ ของเกาะ แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบถึงสาเหตุของไฟไหม้ ต้องตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และทางโซเนวา คีรี ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ทั้งร้านอาหารและกิจกรรมทั้งหมดไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องที่เกิดขึ้น

            ทางโซเนวามีมาตรการและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ทั้งที่โซเนวา คีรี และรีสอร์ตในเครือ วิลล่าทุกหลัง ติดตั้งเครื่องจับควันไฟไว้ในห้องนอนทุกห้อง และระเบียบการจัดการด้านอัคคีภัยและความปลอดภัยของเราได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ป่า เรามีนักดับเพลิงที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี รวมทั้งมีทีมพร้อมปฏิบัติการเต็มรูปแบบ ที่ได้รับการฝึกซ้อมเกี่ยวกับความปลอดภัยด้านอัคคีภัยเป็นประจำ ทำให้ไฟไม่ลุกลามไปยังวิลล่าและพื้นที่อื่น ๆ ในรีสอร์ต

ไฟไหม้ โซเนวา
ภาพจาก Instagram yammy_is_me

แยม ธมลพรรณ์
ภาพจาก Instagram yammy_is_me


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า แยม - หมอโอ๋ หนีตายไฟไหม้รีสอร์ตโซเนวา คืนละแสน ล่าสุดออกมาแจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 11:24:00 38,635 อ่าน
TOP