หลุดแล้ว ! คนบนเรือยอมรับมีการเสพยา ตร. รู้แล้ว ปอ โทร. หานักการเมืองคนไหน


          ใกล้ความจริงแล้ว ตำรวจเผยคนบนเรือหลุดยอมรับ วันเกิดเหตุ แตงโม นิดา เสียชีวิต มีคนเสพยาเสพติด ยอมรับ ปอ โทร. หานักการเมืองจริง อุบตอบเป็น นักการเมือง ช หรือไม่ ฟันธงไม่มีการจ้างเอนเตอร์เทน

คดีแตงโม นิดา

          วันที่ 8 มีนาคม 2565 พล.ต.ต. อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ เกี่ยวกับความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ระบุว่า ตอนนี้คนบนเรือมีทั้งคนที่พูดจริงและคนที่โกหก ซึ่งตอนนี้ 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ท ยอมรับสารภาพแล้วว่าวันเกิดเหตุไม่ได้มีการดื่มไวน์เพียงอย่างเดียว แต่มีการเสพสารเสพติด ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจหาสารเสพติดดังกล่าวมาสนับสนุนข้อมูลว่าจริงหรือไม่ และมีอีก 1 คน ยอมรับว่าที่ผ่านมาพูดโกหก

          เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา จากการเรียกสอบพยานและผู้ต้องหารอบที่ 2 มีแต่ละคนมีคนที่พูดไม่ตรงกัน โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนสามารถสรุปสำนวนได้แล้ว 70 - 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนการดำเนินคดียืนยันว่าสุดท้ายแล้วจะไม่เหลือคนขึ้นศาลเพียงคนเดียวอย่างที่หลายคนคาดการณ์กันไว้

คดีแตงโม นิดา

          ส่วนกรณีกระแสที่ว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากนักการเมืองอักษรย่อ "ผ" และ "ช" กรณีนี้ พล.ต.ต. อุดร ยอมรับว่าตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของทั้ง 5 คนแล้ว เช็กสัญญาณโทรศัพท์ในวันดังกล่าวได้ข้อมูลหมดแล้วว่าใครโทร. หาใครอย่างไร และพบว่า ปอ โทร. หาบางคนจริง แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้

คดีแตงโม นิดา

          อีกประเด็นที่สังคมสงสัยอย่างมาก เรื่องการจ้างเอนเตอร์เทน เรียกไปเอนเตอร์เทน พล.ต.ต. อุดร ระบุว่า ขอยืนยันด้วยศักดิ์ศรีเลยว่า จากการสอบสวนทั้งหมดและการใช้เทคนิคทั้งหมด ไม่มีข้อเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

          ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้นมี 2 คน คือ ปอ กับ โรเบิร์ต ในข้อหาประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นอกนั้นต้องนำผลการตรวจแอลกอฮอล์มาประกอบว่าระหว่างเกิดเหตุมีอาการมึนเมาด้วยหรือไม่ เพื่อเพิ่มโทษให้หนักขึ้น

คดีแตงโม นิดา

คดีแตงโม นิดา

คดีแตงโม นิดา

คดีแตงโม นิดา
ขอบคุณข้อมูลจาก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดแล้ว ! คนบนเรือยอมรับมีการเสพยา ตร. รู้แล้ว ปอ โทร. หานักการเมืองคนไหน อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2565 เวลา 13:07:44 222,726 อ่าน
TOP
x close