x close

แม่น้องชมพู่ ลั่น ไม่สนเงิน ถ้าใครจะจ่ายเพื่อจบคดี-ลูกตายทั้งคนต้องลงโทษคนผิด

          แม่น้องชมพู่ เผยหากอีกฝ่ายจะยื่นเงินเพื่อจบคดีเหมือนกรณีคดีดาราดัง แตงโม นิดา แม่ไม่สนเงิน ชี้ลูกตายทั้งคนต้องลงโทษคนผิด ขอสู้เต็มที่ ยอมไม่ได้ ต้องทวงคืนความยุติธรรม


          วันที่ 8 มีนาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พร้อมด้วยนายอนามัย วงศ์ศรีชา แม่และพ่อของน้องชมพู่ ในฐานะโจทก์ และนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล จำเลย พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อตรวจหาพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่หายออกจากบ้านกกกอก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 และพบศพในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563


          โดย นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าศาลสั่งถอนทีมทนายชุดเก่าของลุงพลแล้ว ซึ่งลุงพลและป้าแต๋น ได้ยื่นแต่งตั้งทนายชุดใหม่ ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่นอน แต่หนึ่งในนั้นมีนายสุรชัย ชินชัย ทนายความคนใหม่ ซึ่งตนไม่เข้าใจลุงพลและป้าแต๋น ก่อนหน้านี้เคยบอกแล้วว่า ถ้าจะถอดถอนทนายสามารถยื่นดำเนินการเองได้เลย โดยที่ไม่ต้องให้ทนายชุดเก่ามา ซึ่งที่มาวันนี้ก็มาตามหน้าที่ เพราะฝ่ายป้าแต๋นยังไม่มาแต่งตั้งทนายชุดใหม่ ถ้าไม่มาก็ถือว่าผิดมรรยาททนายความ แต่กลายเป็นว่ามาช่วยว่าความวันนี้ กลับถูกถอดถอนในศาล และแต่งตั้งทนายใหม่ทันที ส่วนตัวคาดว่า อีกฝ่ายเข้าใจคลาดเคลื่อน


          ด้านนางสาวิตรี แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ไม่หวั่นไหวที่อีกฝ่ายตั้งทนายความชุดใหม่ ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ที่มีการสมมุติว่าหากอีกฝ่ายจะยื่นเงินเพื่อจบคดีเหมือนกรณีคดีดาราดังหรือไม่นั้น ตนหาเงินเองได้ ที่ผ่านมาก็หาเองตลอด แต่ลูกเสียชีวิตทั้งคน ยอมไม่ได้ ต้องทวงคืนความยุติธรรมให้น้องชมพู่ จะเอาผิดคนที่ทำให้ลูกตายให้ถึงที่สุด และเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 ตนได้ทำบุญวันเกิดครบ 5 ขวบให้น้องชมพู่ รู้สึกโล่ง สบายใจ เหมือนน้องมาอยู่ด้วยแล้วได้กลับบ้านมาหาพ่อแม่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ ลั่น ไม่สนเงิน ถ้าใครจะจ่ายเพื่อจบคดี-ลูกตายทั้งคนต้องลงโทษคนผิด โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2565 เวลา 21:26:15 18,409 อ่าน
TOP