x close

แม่แตงโม รับตรง ๆ ไม่ชอบทนายตั้ม โกรธมากที่มายุ่ง ไม่ต้องมาถามว่าให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์


          แม่แตงโม รับตรง ๆ ไม่ชอบทนายตั้ม บอกโกรธมากที่ไม่สนใจจดหมายที่เขียนไป ไม่ให้อภัย และไม่ต้องมาถามด้วยว่า ให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์ พร้อมเรียกพี่ชายแตงโมมาอบรมเรื่องยุ่งคดีความแล้ว


           จากกรณีที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม มีการออกมาขอให้นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม งดยุ่งกับคดีความของลูกสาว เนื่องจากตัวเองนั้นมีทนายความแล้ว คือ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เนื่องจากทนายตั้มเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งทางทนายตั้มก็ออกมาตอบโต้ว่า แล้วคุณแม่ได้เช็กประวัติทนายความของตัวเองบ้างหรือยัง บอกเลยว่า แซ่บไม่ไหว

 อ่านข่าว : ทนายตั้ม ตอก แม่แตงโม เช็กประวัติทนายข้างตัวหรือยัง บอกคำเดียวแซ่บไม่ไหว !

           ล่าสุด วันที่ 9 มีนาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางภนิดา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนไม่เชื่อถือทนายตั้ม เพราะเห็นว่าเคยเทคดีลุงพล ตนกลัวว่า ถ้าหากใช้บริการทนายตั้ม ก็อาจจะถูกเทเหมือนกัน ส่วนเรื่องจดหมายที่เขียนถึงทนายตั้ม ตนไม่สนใจว่าโซเชียลเน็ตเวิร์กจะวิจารณ์ยังไง ตนเคยบอกหลายครั้งแล้วว่า ไม่อยากให้คนอื่นมาก้าวก่าย แม้กระทั่งพี่ชายของแตงโม ตนก็เรียกเข้ามาอบรม มองว่า นี่คือการก้าวก่ายการทำงานของตำรวจเขา คนเดียวที่จะเข้าไปยุ่งได้คือ ทนายกฤษณะที่ตนแต่งตั้งเข้าไป


           นอกจากนี้ ตนยอมรับว่า เคยเห็นทนายตั้มผ่านทางทีวี บอกเลย ไม่ชอบ ไม่ไว้ใจ ดูลักษณะการพูดไม่โอเค เคยไปสัญญากับลุงพลว่าจะช่วยทำคดี แต่สุดท้ายก็ไม่ทำให้ แม่กลัวว่าจะเกิดแบบนี้กับเรา

           ส่วนเรื่องที่ทนายตั้มบอกว่า ไม่สนใจจดหมายที่แม่เขียนไป แม่บอกเลย แม่โกรธมาก ไม่ให้อภัย และไม่ต้องมาถามด้วยว่าให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะแม่ไม่ให้คะแนน

แม่แตงโม ทนายตั้ม


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโม รับตรง ๆ ไม่ชอบทนายตั้ม โกรธมากที่มายุ่ง ไม่ต้องมาถามว่าให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2565 เวลา 10:31:51 11,896 อ่าน
TOP