x close

ไวรัล 1.7 ล้าน แก๊งสาวเที่ยวพีพี ลุงสอนโพสท่าถ่ายรูปหัวจรดเท้า ยิ่งกว่าโปรอีกลุง !


          แก๊ง 3 สาวเที่ยวเกาะพีพี ลุงเจ้าของเรือหางยาวสอนโพสท่าถ่ายรูป สอนจัดระเบียบร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า หุ่นแบบไหนก็ได้รูปสวย งานนี้ถูกใจสุด ๆ ได้รูปสวยต๊าชคู่วิวหลักล้าน

ท่าถ่ายรูป

          ไปเที่ยวทั้งทีใคร ๆ ก็อยากจะมีรูปสวย ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ แต่หลายครั้งที่ถ่ายออกมาแล้วไม่เป็นดั่งใจ บรรยากาศสวย วิวสวย แต่ถ่ายเท่าไรก็ไม่ปังสักที บางครั้งก็เป็นเพราะคนถ่ายที่ไม่มีทักษะการถ่ายรูปมากนัก หรือบางครั้งก็อาจเป็นเพราะตัวแบบที่ไม่รู้มุมของตัวเอง จัดท่ายังไงก็ถ่ายออกมาไม่สวยสักที

          ล่าสุด (9 มีนาคม 2565) สาวผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี yui_nittaya09 ออกมาโพสต์รูปความประทับใจที่ได้ไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว โดยเธอและเพื่อน ๆ ใช้บริการเรือหางยาวไปเที่ยวเกาะพีพี จ.กระบี่ บอกเลยว่าวิวสวยมาก วิวหลักล้านของจริง ไม่พลาดที่สาว ๆ จะถ่ายรูปเก็บไว้

ท่าถ่ายรูป

          ถ่ายกี่แชะก็ไม่โดนใจสักที งานนี้ได้ลุงเจ้าของเรือผู้มากประสบการณ์ช่วยสอนการโพสท่าถ่ายรูป ไม่ใช่แค่พูดบอกเท่านั้น แต่ลุงขึ้นไปนั่งบนหัวเรือแล้วสาธิตท่าทางให้ดูเลยทีเดียว แม้แต่สาวที่บอกว่ามีพุง กลัวไม่สวย ลุงก็ยังสอนยืดตัวแอ่นอก เพื่อไม่ให้พุงหย่อนอีกด้วย

          "ลุงสอนวิธีโพสถ่ายรูปยังไงให้สวย ลุงคือเก่งมาก ถ่ายรูปสวย ใครมาเกาะพีพี ติดต่อลุงได้นะคะ ลุงแดงเรือหางยาว" โดยลุงช่วยสอนท่าทาง จัดระเบียบร่างกาย หันหน้าไปท่าไหนยังไงบอกหมด พอสาว ๆ ทำตามเท่านั้นแหละ ได้รูปสวยปังเลยทีเดียว ถูกอกถูกใจอย่างมาก


          ภายหลังแชร์ออกไปก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีคนชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 1.7 ล้านครั้ง แถมถามหาวิธีติดต่อกันเพียบ เชื่อว่าหลังจากนี้ลุงแดงคงคิวแน่นสุด ๆ ไปเลย

ท่าถ่ายรูป

ท่าถ่ายรูป

ท่าถ่ายรูป

ท่าถ่ายรูป

ท่าถ่ายรูป

ท่าถ่ายรูป

ท่าถ่ายรูป




ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@yui_nittaya09

ภาพจาก TikTok@yui_nittaya09


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 1.7 ล้าน แก๊งสาวเที่ยวพีพี ลุงสอนโพสท่าถ่ายรูปหัวจรดเท้า ยิ่งกว่าโปรอีกลุง ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2565 เวลา 12:02:59 28,006 อ่าน
TOP