x close

สาวเซ็งจัด รอยสักคู่หวาน ๆ กลายเป็นเรื่องพลาดถาวร ยิ่งดูยิ่งช้ำ แต่จะทำอะไรได้


          สาวเซ็งจัด หวังมีรอยสักคู่กับหวานใจ ดันพลาดจนมีชื่อสาวอื่นมาฝังบนตัว ช้ำยิ่งกว่าช้ำ จากรอยสักด้วยรัก กลายเป็นสิ่งตอกย้ำความหลัง

สักคู่กับแฟน
ภาพจาก TikTok @chauntaeee_

          วันที่ 8 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่อยากจะทำหวานด้วยการมีรอยสักคู่กับแฟนหนุ่ม โดยไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดความผิดพลาดแบบสุด ๆ ชนิดที่ทำให้เธอต้องเซ็งไปทั้งชีวิต
          โดยผู้ใช้ TikTok @chauntaeee_ เผยว่า เธอกับแฟนหนุ่มตั้งใจที่จะสักคำว่า "ที่รัก" ซึ่งเขียนด้วยภาษาญี่ปุ่น ลงบริเวณต้นคอด้านหลังกกหู จากนั้นเธอก็ได้ส่งภาพคำที่ต้องการสักไปให้ช่างสักดู ก่อนจะส่งภาพรอยสักที่คล้ายคลึงกันไปอีกภาพ เพื่อเป็นตัวอย่างอ้างอิงตำแหน่งที่เธอกับแฟนต้องการสัก

          อย่างไรก็ตาม ช่างสักเกิดทำผิดพลาด แทนที่เขาจะสักเป็นตัวอักษรที่เธอต้องการ เขากลับลงหมึกเป็นตัวอักษรภาษาจีน ตามแบบภาพที่ 2 ซึ่งเธอใช้เพื่ออ้างอิงตำแหน่งของรอยสักเท่านั้น
 
สักคู่กับแฟน
ภาพจาก TikTok @chauntaeee_

          ทั้งนี้ หญิงสาวเผยว่าเธอได้นำรอยสักใหม่ ซึ่งเป็นตัวอักษรภาษาจีนตัวโต ๆ หลังกกหูไปลองหาคำแปลในกูเกิล ปรากฏว่าตัวอักษรดังกล่าวถูกแปลมาเป็นชื่อ เอลีน ซึ่งมันจะกลายเป็นชื่อที่อยู่ตรงต้นคอของเธอกับแฟนหนุ่มอย่างถาวรหลังจากนี้ และมันก็ทำให้เธอผิดหวังและเซ็งจัด

          และที่เจ็บช้ำไปยิ่งกว่านั้นก็คือ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำให้เธอกับแฟนตั้งชื่อลูกว่าเอลีน หญิงสาวเผยว่าตอนนี้เธอกับแฟน เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
สักคู่กับแฟน
ภาพจาก TikTok @chauntaeee_

          กลายเป็นว่าตอนนี้เธอต้องมีรอยสักเป็นชื่อของผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้อยู่บนตัว แถมยังเข้าคู่กับบุคคลที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในชีวิตของเธออีกต่อไป

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น ในขณะที่บางคนช็อกและแอบเห็นใจหญิงสาว แต่ก็มีหลายคนโทษทั้งคู่ที่ไม่ยอมเช็กแบบของรอยสักดี ๆ ก่อนสัก ซึ่งในจุดนี้หญิงสาวก็ได้เข้ามายอมรับว่าคงจะโทษช่างไม่ได้ และเข้าใจว่าเป็นความผิดของเธอเอง

สักคู่กับแฟน
ภาพจาก TikTok @chauntaeee_

สักคู่กับแฟน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเซ็งจัด รอยสักคู่หวาน ๆ กลายเป็นเรื่องพลาดถาวร ยิ่งดูยิ่งช้ำ แต่จะทำอะไรได้ โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2565 เวลา 14:48:41 43,354 อ่าน
TOP