x close

ทนายคุณแม๊ โดนแฉโกงคนเป็นสิบ - กรรชัย ฟาด ก่อนทำบุญให้แตงโม ไปใช้หนี้ก่อน !

           ทนายกฤษณะ ฝืนคำสั่งแม่แตงโม ออกรายการโหนกระแส ยอมรับเคยโกงเงินนักศึกษา เจอ หนุ่ม กรรชัย แฉผู้เสียหายมีเป็นสิบ ก่อนเอาเงินค่าทนายไปทำบุญ ให้เอาไปใช้หนี้เขาก่อน


ทนายคุณแม๊
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 9 มีนาคม 2565 หนุ่ม กรรชัย เชิญทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ซึ่งเป็นทนายของคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของอดีตนางเอกสาว แตงโม นิดา รายการโหนกระแส โดยตั้งแต่เปิดรายการ หนุ่ม กรรชัย มีสีหน้าค่อนข้างกังวล และบอกว่ารายการเกือบต้องจอดำแล้ว เพราะแขกรับเชิญที่จะเชิญมาเกือบไม่ได้มาออกแล้ว ก็คือ ทนายกฤษณะ ที่เมื่อเช้าไปออกรายการทางช่องเวิร์คพอยท์ แล้วแม่แตงโมโทร. ไปบอกว่าจะจ้างทนายต่อ ไม่ว่าจะมีคดีอะไรติดตัวมา คนเราผิดกันได้ แต่ไม่อยากให้ทนายไปออกรายการโหนกระแส


          ผมก็ประกาศออกไปว่าต้องขึ้นอยู่กับศักดิ์ศรีแล้วล่ะ สุดท้าย ทนายกฤษณะ ก็มานั่งอยู่นี้ เจ้าตัวยอมรับฝ่าฝืนคำสั่งของแม่แตงโม และไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมแม่ถึงไม่อยากให้มาออกรายการ แต่สำหรับตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เป็นโอกาสที่จะได้ให้ข้อกฎหมายกับประชาชน

ทนายคุณแม๊
ภาพจาก โหนกระแส

          ทั้งนี้ ทนายกฤษณะ เผยว่าเป็นคนเสนอตัวทำคดีนี้ เนื่องจากแม่แตงโมคล้ายแม่ผม แม่มีลูกสาวคนเล็กและมีพี่สาวผมอีกคนหนึ่ง ตอนที่น้องสาวกับพี่สาวเสียชีวิต แม่ไม่ค่อยรู้เรื่องกฎหมายเท่าไร ตอนนี้ผมมีโอกาสช่วยแม่แตงโมได้ เลยโทร. หาสารวัตรเจ้าของคดี จากนั้นก็ได้ติดต่อและรับทำคดีให้กับคุณแม่ โดยเรื่องนี้ ทนายเดชา บอกว่าไม่สมควรอย่างยิ่งเพราะทนายความไม่ควรไปเสนอตัวให้ลูกค้า

          นอกจากนี้ยังมี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ มาร่วมพูดคุยด้วย และให้ข้อแนะนำว่าคดีนี้อย่าเพิ่งให้แม่ไปโฟกัสเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้าน แต่ให้หาคนผิดให้ได้ก่อน ตอนนี้ โรเบิร์ต ยอมรับแค่ว่าเป็นคนขับเรือ ยังไม่ได้ยอมรับว่าขับกระชาก ซึ่งถ้าไม่มีคนรับผิด แล้วจะไปเรียกเงินกับใคร

หนุ่มกรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย ถามเรื่องคดีของ ทนายกฤษณะ ที่ผ่านมา ตอนที่เป็นติวเตอร์สอนนักศึกษา แล้วมีคดีช่อโกงเป็นอย่างไรบาง เพราะตอนนี้มีผู้เสียหาย 4-5 คน รอโฟนอินเข้าในรายการ แต่จะให้ไปเคลียร์และทำหนังสือสัญญาจ่ายเงินคืนกันเองนอกรอบ ด้านทนายกฤษณะ บอกว่าไม่ได้โกง แค่มีการหยิบยืมเงิน แต่สุดท้ายด้วยภาวะหลายอย่างถาโถม ทำให้ไม่สามารถหาเงินมาคืนได้

          เมื่อถามว่าคู่กรณีมีกี่คน ทนายกฤษณะ บอกว่าเท่าที่จำได้ประมาณ 7-8 คน จังหวะนั้น พี่หนุ่มสวนกลับทันทีว่า เป็นสิบ !! ด้านทนายยังใจสู้บอกกลับว่า ถ้าเขามีหลักฐานก็ ให้เขาเอาออกมาครับ เจอพี่หนุ่มตอบกลับอีกว่า ผมมี แทบจะทั้งคอนโดคุณเลยที่คุณอาศัยอยู่ !! ทำเอาทนายไปไม่เป็นเลย

ทนายคุณแม๊
ภาพจาก โหนกระแส

          และเมื่อพูดถึงค่าจ้างทำคดีให้แม่แตงโม ทนายกฤษณะ บอกว่ายังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ ทุกวันนี้บอกแม่ขอแค่ค่าน้ำมันกับค่าอาหารไปก่อน แต่สุดท้ายแล้ว เงินค่าจ้างทนายส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญให้น้องแตงโม ด้านพี่หนุ่มบอกว่า "เอาไปใช้หนี้เขาก่อน" หลายคนแอบแซวพี่หนุ่มเลือดเย็นมาก

          ทนายกฤษณะ ยอมรับว่าเมื่อเช้าร้องไห้ในรายการทางช่องเวิร์คพอยท์เพราะเครียดมาก ภรรยาและลูกเพิ่งทราบเรื่องอดีตที่ผ่านมาเกี่ยวกับคดี แต่ตอนนี้ไม่ได้มีคดีแล้ว ไม่อย่างนั้นคงมานั่งตรงนี้ไม่ได้ ผู้เสียหายท่านอื่น ๆ สามารถมาทำสัญญาจ่ายหนี้กันได้ ตอนนี้อยากเคลียร์เรื่องนี้ให้เสร็จสิ้น เป็นลูกผู้ชายกล้าทำกล้ารับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินจ่ายคืนจริง ๆ ขนาดกระดูกพ่อกับแม่อยู่ที่ จ.อุดรธานี อยากจะไปกราบกระดูกของท่าน ยังไม่ได้ไปเลย ส่วนคดีของแตงโม มั่นใจว่าทำได้ จะทำให้ความจริงปรากฏให้ได้
         
หนุ่มกรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย บอกว่าวันนี้ทนายกฤษณะ ตั้งใจมาออกรายการเพราะอยากจะยอมรับผิดเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบ และเป็นคนบอกให้ตนเองถามคำถามแบบนี้ด้วย แม้ว่าจะดูรุนแรงไปหน่อย แต่เป็นเพราะเจ้าตัวอยากขอโทษและอยากจะเริ่มต้นใหม่แล้วจริง ๆ

          "ผมยอมรับอย่างลูกผู้ชาย นามสกุลผมศรีบุญพิมพ์สวย ยินดีที่จะชดใช้และขอเริ่มต้นการทำคดีนี้และการเป็นทนายที่ดีถึงอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตผมน้อมรับและจะแก้ไข" ทนายกฤษณะ กล่าว


ทนาย
ภาพจาก โหนกระแส

แม่ แตงโม
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายคุณแม๊ โดนแฉโกงคนเป็นสิบ - กรรชัย ฟาด ก่อนทำบุญให้แตงโม ไปใช้หนี้ก่อน ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2565 เวลา 17:38:27 51,210 อ่าน
TOP