x close

เปิดหลักฐานสำคัญ นาทีแตงโม นิดา ตกเรือ จากวงจรปิด เรือกระชากก่อนหันกลับ


          เปิดหลักฐานสำคัญ นาทีแตงโม นิดา ตกเรือ จากกล้องวงจรปิดอาคารที่อยู่บนฝั่ง ชัดเรือกระชากเล็กน้อยก่อนคนบนเรือวกเรือกลับไปหา


แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

            จากกรณีที่แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ตกจากเรือเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จนนำไปสู่การค้นหาและพบร่างของเธอในที่สุด ซึ่งที่ผ่านมา ได้มีหลักฐานหลายชิ้นออกมา ทั้งที่เป็นเหตุการณ์ที่เรือแล่นผ่านบ้าง และอื่น ๆ บ้าง แต่ล่าสุด ได้มีหลักฐานชิ้นใหม่และชิ้นสำคัญออกมา ซึ่งพอจะสรุปได้คร่าว ๆ ว่า แตงโมตกน้ำตอนไหน และเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากนั้น

อ่านเพิ่มเติม ทนายตั้ม เผยคลิปหลักฐานใหม่คดี แตงโม ชี้ปมปริศนา... เกิดอะไรขึ้นบนเรือแน่ !?

แตงโมตกเรือ
            ล่าสุด ภัทราพร ตั๊นงาม ผู้สื่อข่าว ThaiPBS ได้เผยแพร่คลิปวินาทีที่แตงโม นิดา ตกเรือ โดยในตอนแรก เรือจะค่อย ๆ แล่นมา และจะเห็นความเคลื่อนไหวตรงหน้าเรือเหมือนคนพยายามลุกขึ้นมา จากนั้นเรือก็แล่นไปข้างหน้าก่อน  แล้วจึงค่อย ๆ จอดและหันกลับมาอย่างรวดเร็ว คนบนเรือพยายามวนหาเป็นเลข 8 ก่อนที่จะแล่นเรือหันกลับไปทางเดิม

https://twitter.com/Pat_ThaiPBS/status/1501602054766469125



            ในขณะที่อีกคลิป เป็นภาพจากแถวท่าเรือพิบูลสงคราม ซึ่งจะเห็นได้ว่าเรือวิ่งสวนกับเรือขนทราย เรือสปีดโบ๊ทของแตงโมค่อย ๆ หายไปจากจอ ก่อนที่คนบนเรือจะวกเรือกลับมาทางเดิมอีกครั้ง ในขณะที่ตรงหน้าเรือจะเห็นความเคลื่อนไหว คือมีการใช้ไฟฉายส่องเพื่อมองว่าแตงโมตกไปตรงไหน

แตงโมตกเรือ
ภาพจาก Pat_ThaiPBS

            ทั้งนี้ พบว่า ขณะที่แตงโมตกน้ำนั้น เป็นช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เรือขนทรายแล่นผ่าน ตรงกับผลชันสูตรที่พบทรายในปอด และพบว่าคนบนเรือวนหาตรงจุดนั้นทั้งสิ้น 18 รอบ สอดคล้องกับหลักฐานจากจีพีเอสที่ได้รับ

https://twitter.com/Pat_ThaiPBS/status/1501609125800984576



แตงโมตกเรือ
ภาพจาก Pat_ThaiPBS

แตงโมตกเรือ
ภาพจาก Pat_ThaiPBS

แตงโมตกเรือ
ภาพจาก Pat_ThaiPBS

แตงโมตกเรือ
ภาพจาก เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Pat_ThaiPBS, เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหลักฐานสำคัญ นาทีแตงโม นิดา ตกเรือ จากวงจรปิด เรือกระชากก่อนหันกลับ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 09:29:48 119,371 อ่าน
TOP