x close

ผู้ชายแอบรักสาวทอม รับไม่ไหวเธอไปมีชีวิตใหม่ ก่อเหตุฆ่าปาดคอ ก่อนปลิดชีพตายตาม


            ตำรวจได้รับแจ้งพบศพสาวทอมถูกฆ่าปาดคอ พร้อมแฟนสาวที่เป็นครู เผยฝีมือหนุ่มที่แอบชอบสาวทอม หลังพบทิ้งจดหมายบอกรัก ก่อนพยายามกินยาฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มแอบรักทอม ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก คนลำปาง

           เมื่อวานนี้ (9 มีนาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย พบศพผู้เสียชีวิตภายในชั้นล่างของบ้าน ทราบชื่อคือ นางสาวสุพัตรา หรือ ออย อายุ 33 ปี เป็นสาวทอม และเป็นเจ้าของบ้าน อีกศพคือแฟนสาว ชื่อนางสาวสุนิสา อนาไชย หรือ ครูเหมียว อายุ 31 ปี

           โดยสภาพศพทั้งคู่เริ่มมีลักษณะซีดคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ซึ่งศพครูเหมียวไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และศพของออย สาวทอม มีเลือดไหลออกจากจมูกและปาก และพบบาดแผลที่คอหอยถูกแทงด้วยมีด 1 แผล และในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดคัตเตอร์ 1 เล่ม

หนุ่มแอบรักทอม ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก คนลำปาง

           นอกจากนี้ ยังพบจดหมายของชายปริศนา เขียนข้อความลักษณะสั่งลาว่า ขอโทษนะครับแม่ และแม่ออยด้วย ที่ทำอะไรไปโดยไม่ได้คิด ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเพราะรักออยมากกลัวออยจะไปมีคนอื่น รักออยมากจริง ๆ ขอโทษด้วย ลงชื่อ ต๋อง

หนุ่มแอบรักทอม ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก คนลำปาง

           ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่าเจ้าของจดหมายคือชายอีกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังทราบอีกว่า หลังทิ้งจดหมายไว้เจ้าตัวได้ไปก่อเหตุกินยาเพื่อหวังฆ่าตัวตายจนอาการสาหัส ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกาะคา

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียด และหาสาเหตุที่แน่ชัดของการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

หนุ่มแอบรักทอม ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก คนลำปาง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชายแอบรักสาวทอม รับไม่ไหวเธอไปมีชีวิตใหม่ ก่อเหตุฆ่าปาดคอ ก่อนปลิดชีพตายตาม อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 11:31:48 13,787 อ่าน
TOP