x close

สาวยอมจ่ายแพง ต่อผมราคา 3 หมื่น ออกจากร้านมาอึ้ง สภาพที่ได้ ยิ่งกว่าฝันร้าย

           สาวแชร์ประสบการณ์ทำผมยอดแย่ ยอมจ่ายแพง 3 หมื่น ต่อผมธรรมชาติ สภาพที่ได้ ยิ่งกว่าฝันร้าย อย่าเรียกว่าเสริมสวยเลยแบบนี้

ต่อผม
ภาพจาก TikTok amberr.navee

           สาวหลายคนคงเคยเจอปัญหาไม่สบอารมณ์ หลังจากออกมาจากร้านเสริมสวย เมื่อช่างทำผมให้ไม่ถูกใจ และบางคนอาจจะคิดว่า หากเข้าไปใช้บริการร้านที่มีราคาสูง ย่อมต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีตามมา เช่นเดียวกับสาวรายนี้ เธอยอมจ่ายเงินไปหลายหมื่น แต่เมื่อได้เห็นสภาพผมหลังทำเสร็จ แทบช็อก

           วันที่ 9 มีนาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า มีหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่า แอมเบอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้แชร์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok amberr.navee เผยประสบการณ์สุดหัวเสีย หลังจากไปใช้บริการที่ร้านทำผมแห่งหนึ่ง โดยจ่ายเงินไปมากถึง 900 ดอลลาร์ หรือราว 30,000 บาท เพื่อต่อผม ซึ่งเธอก็คาดหวังว่ามันจะออกมาสวยงามตามที่เธอต้องการ

           แต่ปรากฏว่า เมื่อเธอออกมาจากร้านทำผม สภาพผมที่ควรจะยาวและหนาสม่ำเสมอทั่วกัน กลับกลายเป็นตรงกันข้าม มันทั้งแหว่งไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งเลเยอร์แต่ละชั้นก็ไม่เข้ากัน ดูบางและหนาเป็นหย่อม ๆ ดูแล้วไม่เหมือนเพิ่งออกจากร้านเสริมสวยมา เหมือนเพิ่งกำลังจะเข้าไปใช้บริการเสียมากกว่า

           แอมเบอร์เผยภาพผลงานการต่อผมยอดแย่ให้ผู้ใช้โซเชียลได้เห็น โดยระบุข้อความว่า "เมื่อครั้งที่ฉันใช้เงิน 900 ดอลลาร์ ไปกับการต่อผม และออกจากร้านทำผมมาในสภาพนี้..." นอกจากนี้ เธอยังเผยว่า เธอไม่ได้รับเงินคืนจากทางร้านแต่อย่างใด แม้ว่ามันจะออกมาดูน่าเกลียดมากก็ตาม

ต่อผม
ภาพจาก TikTok amberr.navee

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของแอมเบอร์ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากหลายคน พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น บ้างก็แชร์ประสบการณ์ฝันร้ายจากร้านทำผมเช่นเดียวกัน ขณะที่บางส่วนก็เห็นใจ พร้อมแนะนำกล่าวว่า เธอควรขอเงินคืน หรือไม่เช่นนั้นก็ไม่ควรจ่ายเงินก่อนที่จะได้เห็นผลลัพธ์

           "ฉันจะไม่ยอมจ่ายสำหรับสิ่งนั้นแน่นอน ไม่มีทาง"

           "ที่มันตลกคือคุณยอมจ่ายเงินนั่นไปกับสิ่งนี้จริง ๆ"

           "หวังว่าสุดท้าย ร้านจะยอมคืนเงิน"


ต่อผม
ภาพจาก TikTok amberr.navee

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์มิเรอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยอมจ่ายแพง ต่อผมราคา 3 หมื่น ออกจากร้านมาอึ้ง สภาพที่ได้ ยิ่งกว่าฝันร้าย โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2565 เวลา 11:00:44 13,517 อ่าน
TOP