x close

โซเชียลจับโป๊ะ แฉคลิป ไฮโซปอ โผกอดตำรวจ งงสนิทกันตอนไหน แบบนี้คดีจะยังไง ?

 
        แฉคลิป ไฮโซปอ สอบปากคำชิล ๆ ช่วงหนึ่งโอบบ่า โผกอดตำรวจ โซเชียลงงไปสนิทกันตอนไหน ทำกังขาเรื่องคดี แตงโม นิดา

ไฮโซปอ
          กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กรณีเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปของ ไฮโซปอ ขณะกำลังสอบปากคำกับตำรวจ โดยระบุข้อความว่า ต้องสนิทหรือใหญ่แค่ไหนถึงกอดตำรวจได้

          ในคลิปดังกล่าว ไฮโซปอ กับกลุ่มตำรวจกำลังพูดคุยกัน คาดว่าเกี่ยวกับหลักฐานบางอย่างที่ถูกวางอยู่บนโต๊ะ ช่วงหนึ่งปอยกมือขึ้นมากุมบริเวณหน้าอกด้วยสีหน้าผ่อนคลาย ก่อนจะโผเข้าไปจับต้นแขนและซบกับตำรวจนายหนึ่งที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนจะเดินกลับไปยืนจุดเดิม


          หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้กลายเป็นไวรัล มีคนดูกว่า 2 ล้านวิว โดยมีคนแห่คอมเมนต์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก บางส่วนตั้งคำถามว่า ใครเป็นตำรวจ ใครเป็นผู้ต้องหา และเพื่อนผู้ต้องหา ตอนนี้งงไปหมดแล้ว

           บางส่วนตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดผู้ต้องหาจึงมีท่าทีสนิทกับตำรวจ แบบนี้จะส่งผลต่อคดีหรือไม่ กลับกันหากผู้ต้องหาไม่ใช่ไฮโซ หรือคนมีชื่อเสียง ตำรวจจะปฏิบัติตัวในมาตรฐานนี้เหมือนกับไฮโซปอหรือไม่

ไฮโซปอ
           ทั้งนี้ บางส่วนเรียกร้องว่า จากข้อกังขาเป็นจำนวนมาก และยิ่งมาเจอคลิปนี้อีกก็ยิ่งรู้สึกไม่สบายใจ จึงตั้งคำถามถึงตำรวจที่มีอำนาจสั่งการว่า ควรเปลี่ยนชุดสืบสวนคดีนี้ได้แล้วหรือไม่

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลจับโป๊ะ แฉคลิป ไฮโซปอ โผกอดตำรวจ งงสนิทกันตอนไหน แบบนี้คดีจะยังไง ? อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 13:02:18 27,554 อ่าน
TOP