x close

สาวข้องใจ แฟนเคยหลั่งเร็วแค่ 1 นาที อยู่ดี ๆ อึดทนนาน 20 นาที รู้ความลับ ถึงกับอึ้ง


            สาวข้องใจหลังมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่ม อึดนานอึดทน 20 นาที จากที่เคยหลั่งเร็วแค่ไม่กี่นาที ถามจนยอมบอกความจริง พอรู้ความลับ ทำเอาอึ้ง

ปัญหาเรื่องบนเตียง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

            วันที่ 9 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ยอดฮิตของไต้หวัน Dcard ภายหลังจากมีประเด็นให้สงสัยแฟนหนุ่มเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง โดยเล่าว่า เธอคบหากับแฟนคนนี้มาเกือบ 4 ปีแล้ว ครั้งแรกที่มีเซ็กส์ด้วยกัน เขาหลั่งเร็วมาก ใช้เวลาแค่ไม่ถึง 1 นาที


            หลังจากนั้น แฟนหนุ่มก็พยายามหาวิธีทางอินเทอร์เน็ตที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้อยู่ได้อึดทนนานมากขึ้น จนเริ่มดีขึ้นมานิดหน่อย ประมาณ 3-5 นาที ไม่รวมการเล้าโลม แต่แล้ววันหนึ่ง เธอก็ต้องประหลาดใจมาก เมื่อค่ำคืนแสนสวาทของเธอมีเรื่องผิดปกติ อยู่ดี ๆ แฟนหนุ่มก็เลเวลอัปขั้นแอดวานซ์ อยู่ได้นานถึง 15-20 นาที

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวข้องใจว่ามีสาเหตุใดที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปเช่นนั้น สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจถามจนรู้ความจริง และมันก็ทำให้เธออึ้งไม่น้อย

ปัญหาเรื่องบนเตียง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            แฟนหนุ่มของเธอตอบว่า เขาเคยเห็นวิธีหนึ่งในอินเทอร์เน็ตแนะนำว่า "ให้คิดถึงคนหรือสิ่งที่คุณเกลียด จะช่วยให้อยู่ได้นานขึ้น และผมก็แค่คิดถึงพ่อ"

            หญิงสาวตกใจกับคำตอบของแฟนหนุ่มมาก วิธีการของเขาได้ผลก็จริง แต่เมื่อรู้ว่าคนที่เขานึกถึงระหว่างมีเซ็กส์กันคือ "พ่อของเขา" เธอก็ไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดี อย่างไรก็ตาม เธอก็พยายามจะเข้าใจ และไม่คิดที่จะเลิกกันเพราะเหตุผลนี้อย่างแน่นอน

            ภายหลังจากโพสต์ของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นาน โดยมีผู้ที่กล่าวติดตลกขำขันว่า "ลองนึกถึงฟังก์ชันตรีโกณมิติดู น่าจะอยู่ได้ประมาณ 40-45 นาที" และ "ผมจะท่องตารางธาตุ อยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงได้เลย"

            อย่างไรก็ตาม หลายคนแนะนำว่าหญิงสาวว่าควรจะพาแฟนหนุ่มไปขอความช่วยเหลือจากแพทย์จะดีกว่า เพื่อตรวจเช็กร่างกายและหาสาเหตุของอาการอย่างละเอียด เพื่อดูว่าจะสามารถรักษาให้ได้ไหม หรืออาจจะไปหาแพทย์แผนจีนช่วยปรับสุขภาพให้ดีขึ้น และอาจจะไม่ต้องพึ่งพาวิธีการแสนพิลึกนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก chinapress, ettoday, dcard


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวข้องใจ แฟนเคยหลั่งเร็วแค่ 1 นาที อยู่ดี ๆ อึดทนนาน 20 นาที รู้ความลับ ถึงกับอึ้ง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 14:12:01 56,598 อ่าน
TOP