x close

สาวหวุดหวิดไป เกือบโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ รู้ตัวกระชากมือถือมาทัน เผยที่ซ่อนที่คาดไม่ถึง

 

          สาวโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ รู้ตัวแล้วแต่คุมสติดีมาก ก่อนกระชากทีเดียวมือถือหลุด ได้ของกลางจับคนร้าย งานนี้ชาวเน็ตปลอบใจ และชื่นชมที่คุมสติดีมาก ถ้าเป็นบางคนคงหลุดแต่แรกจนคนร้ายหนีทัน

ซ่อนมือถือแอบถ่าย กระชากมาได้จนจอแตก

          การไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังโดยเฉพาะสาว ๆ นั่นก็คือการถูกแอบถ่ายโดยที่ไม่รู้ตัว ซึ่งคดีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก และมักเป็นข่าวอยู่เนือง ๆ ถ้าหากจับได้ก็ปลอดภัย ถ้าหากจับไม่ได้ก็มีความเสี่ยงที่คลิปถูกแอบถ่ายจะไปโผล่ตามอินเทอร์เน็ตอีก

          ล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2565 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เล่าประสบการณ์จับคนร้ายขณะที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ เธอเล่าว่า ปกติเวลาเธอเข้าห้องน้ำสาธารณะ เธอมักจะเช็กในมุมสุ่มเสี่ยงต่าง ๆ อยู่เสมอว่ามีกล้องหรือมีโทรศัพท์ไหม

          ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เธอเกือบลืมเช็ก แต่ด้วยความเคยชินทำให้นึกขึ้นได้ก่อนที่จะทำธุระส่วนตัว จึงเริ่มกวาดสายตาสอดส่องไปยังมุมต่าง ๆ ของห้องน้ำ จนกระทั่งไปเจอโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายอยู่ด้านบน

          เจอแบบนี้เธอตั้งสติ ยังไม่กระโตกกระตากให้คนทำรู้ตัว สิ่งที่คิดในใจคือ ต้องหาวิธีเก็บหลักฐานนี้มาให้ได้ เมื่อได้จังหวะดี ๆ เพียงครู่เดียว ก็รีบกระชากโทรศัพท์ลงมา แล้วออกนอกห้องน้ำออกไปหาแม่ทันที เพื่อไปแจ้งตำรวจ

ซ่อนมือถือแอบถ่าย กระชากมาได้จนจอแตก

          เมื่อดูสภาพโทรศัพท์ พบว่า มีร่องรอยแตก รอยกระแทกจากการถูกกระชากลงมา สิ่งที่เป็นห่วงคือ คนที่ถูกแอบถ่ายไปก่อนหน้า จะมีคลิปหลุดไปในอินเทอร์เน็ตมากน้อยแค่ไหน หลังจากนั้น เธอได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องน้ำสวนสาธารณะหนองบัว

          ด้านชาวเน็ตเห็นแบบนี้ต่างเข้ามาปลอบใจ และชื่นชมที่เธอได้สติดีมาก ถ้าเป็นบางคนคงสติหลุดจนคนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปตั้งแต่แรกแล้ว

ซ่อนมือถือแอบถ่าย กระชากมาได้จนจอแตก

ซ่อนมือถือแอบถ่าย กระชากมาได้จนจอแตก

ซ่อนมือถือแอบถ่าย กระชากมาได้จนจอแตก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหวุดหวิดไป เกือบโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ รู้ตัวกระชากมือถือมาทัน เผยที่ซ่อนที่คาดไม่ถึง โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2565 เวลา 15:20:32 6,686 อ่าน
TOP