x close

พี่น้องบาดหมาง โต้เดือดก่อนนองเลือด ยิงดับยังตามกระหน่ำซ้ำ พ่อร่ำไห้ลูกฆ่ากันเอง


          พี่น้องไม่ลงรอยกันหลายปี บังเอิญเจอเพราะเรื่องตรวจโควิด ก่อนโต้เถียงกันกลางตลาด น้องชายฟิวส์ขาดคว้าปืนยิงพี่ไม่ยั้ง ด้านพ่อปล่อยโฮ ไม่คิดพี่น้องจะฆ่ากันเอง


          วันที่ 10 มีนาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถุกยิงเสียชีวิตที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบร่าง น.ส.สมพร อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ ขา แขน ลำตัว และศีรษะ รวม 8 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ท้ายรถเก๋ง ใกล้กันพบปลอกกระสุน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          สอบถามลุงของผู้ตาย เล่าว่า คนร้ายคือ นายโสพล อายุ 35 ปี เป็นน้องชายของผู้ตาย ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันแต่จับใจความไม่ได้ว่าคือเรื่องอะไร แต่รู้ว่าพี่น้องคู่นี้มีปัญหาทะเลาะกันมานานหลายปี ต่อมาพ่อผู้ตายเดินทางมาถึง เมื่อเห็นร่างของลูกสาวก็ร้องไห้แทบขาดใจ ก่อนเล่าว่าพี่น้องคู่นี้มีปัญหาทะเลาะกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ จึงซื้อบ้านให้ลูกชายอยู่คนละที่แต่ไม่ไกลกัน ส่วนลูกสาวก็ซื้อที่เปิดร้านขายของชำให้และที่จอดรถเก็บค่าจอด แต่ไม่คิดว่าพี่น้องจะมาฆ่ากันเอง


          ด้าน พล.ต.ต. เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ผู้ตายประกอบอาชีพขายของโชว์ห่วยและธุรกิจที่จอดรถตรงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ทราบว่าแม่และคนงานติดโควิด 19 ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่กำลังจะพาคนงานชาวเมียนมาไปตรวจโควิด แต่ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงกัน น้องชายจึงเดินไปคว้าปืนในรถยนต์ออกมากระหน่ำยิงพี่สาวอย่างบ้าคลั่งจนพี่สาวล้มลง จากนั้นยังเดินไปจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัดจนพี่สาวขาดใจ โดยต่อมา นายโสพล เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริงเพราะรู้สึกสุดทนแล้ว

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก ห้องข่าว กู้ภัยเณรแก้ว อาวุธพงษ์ มาลัย รายงานเพิ่มเติมว่า พี่น้องสองคนนี้ไม่ถูกกันมาหลายปี ปกติไม่ได้ไปมาหาสู่กันนานแล้ว แต่บังเอิญมาเจอกันเพราะเรื่องจะพาคนงานไปตรวจโควิด จากนั้นจึงมีปากเสียงกัน ซึ่งน้าสาวของผู้ตายเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนใจร้อน ชอบพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา เมื่อ 7 ปีก่อน เคยก่อเหตุยิงคนจนเป็นคดีความมาแล้ว

น้องชายยิงพี่สาวตาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับ นายโสพล ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน หากสอบสวนพบว่ามีความผิดอื่นเพิ่มจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่น้องบาดหมาง โต้เดือดก่อนนองเลือด ยิงดับยังตามกระหน่ำซ้ำ พ่อร่ำไห้ลูกฆ่ากันเอง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 17:13:16 4,418 อ่าน
TOP