x close

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตายก่อนงานแต่ง 3 วัน ทิ้งปริศนาเพราะอะไร พ่อแม่ยัน ไม่ได้บังคับลูกเข้าพิธี


          ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตายก่อนงานแต่ง 3 วัน แม่เห็นศพลูกใจสลายโผเข้ากอด ร้องให้ตื่นสิ ขณะที่ครอบครัวงงสาเหตุการฆ่าตัวตาย ทั้งที่เจ้าสาวก็ไม่ได้มาจากคลุมถุงชน พร้อมกันนั้นมีการย้อนโพสต์ผู้ตายในวันวาเลนไทน์ เห็นแล้วยังรักกันดี

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตาย

          วันที่ 11 มีนาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่า หนองปลักพระยา-เขาระยาบังสา ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล มีรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กง 1347 สตูล จอดแบบสตาร์ตเครื่องอยู่ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเย็น เจ้าหน้าที่อุทยานต้องมาเคาะกระจก แต่ก็ไม่มีการตอบรับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลุง ให้มาตรวจสอบ พบว่า มีศพนายปกาญจน์ รักสวัสดิ์ วัย 36 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถ ข้างหลังมีเตาอั้งโล่อยู่ เชื่อว่าน่าจะเป็นการรมควันฆ่าตัวตาย

          ขณะที่แม่ผู้ตาย เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพลูกอยู่ในรถก็ใจสลาย ร่ำไห้เข้าไปกอด บอกว่า "ตื่นสิลูก แม่มาหาแล้วลูก" ขณะเดียวกัน พ่อก็ประคองแม่อยู่ข้าง ๆ ไม่ห่างไปไหน เพราะดูอาการแม่น่าจะเสียใจจนหมดแรง

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตาย

          นายณรงค์ รักสวัสดิ์ พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกชายกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอีก 3 วันข้างหน้า ไม่แน่ใจว่ ทำไมลูกทำแบบนี้ เพราะไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย ไม่มีอะไรที่บ่งบอกให้รู้ว่าลูกจะคิดสั้น เรื่องเจ้าสาวพ่อแม่ก็ไม่ได้บังคับแต่งงานด้วย ลูกเป็นคนเลือกเจ้าสาวเอง คบหากันตั้งหลายปี เพิ่งจะหมั้นกัน 3 เดือนก่อน ส่วนเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายบอกว่าจะออกมาซื้อของ แล้วก็หายไปเลย

          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่า ในวันวาเลนไทน์ก็มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปคู่กับแฟนสาว หลังจากนั้นก็มีการเขียนข้อความอีกด้วยว่า "บางทีเราแค่มองรอยยิ้มของใครบางคน ก็ทำให้หายเหนื่อยได้นะ"

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตาย

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตาย

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตาย

ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าบ่าว ฆ่าตัวตายก่อนงานแต่ง 3 วัน ทิ้งปริศนาเพราะอะไร พ่อแม่ยัน ไม่ได้บังคับลูกเข้าพิธี อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2565 เวลา 10:19:54 125,293 อ่าน
TOP