x close

ขนลุก...หนุ่มขี่ จยย. ล้ม เห็นเงาปริศนาลุกขึ้นวิ่งทะลุมิติ ผ่านไป 2 วันพบเป็นศพบนคลอง


         หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม แต่เห็นเงาปริศนาลุกขึ้นแล้วเดินทะลุมิติหายไป พบอีกทีเป็นศพอยู่ในคลอง โซเชียลฮือฮา แล้วคนที่หายไปคืออะไร

เงาปริศนาลุกขึ้นวิ่งทะลุมิติ

          เมื่อวานนี้ (10 มีนาคม 2565) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า มีคลิปเหตุการณ์บนถนนแห่งหนึ่งที่มีชายขี่มอเตอร์ไซค์มา กลับล้มเสียหลักระหว่างทางโค้ง แต่ที่คนฮือฮาที่สุดคือ ไม่นานนัก มีเงาคล้ายคนลุก แล้วเดินไปทางแท่งแบริเออร์ริมทาง หายไปในชั่วพริบตา คล้ายกับการเดินทะลุมิติหายไป กระทั่งผ่านไปหลายวัน มีความพยายามในการค้นหาชายคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พบ


          สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นวันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ที่สะพานข้ามคลองพระยาบันลือ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ที่หายตัวไปคือ นายธรรมนูญ ทรงงาม วัย 31 ปี หลังเกิดเหตุเหลือเพียงมอเตอร์ไซค์ รองเท้า 1 ข้าง และหมวกกันน็อก

เงาปริศนาลุกขึ้นวิ่งทะลุมิติ
          ทางญาติผู้สูญหาย พยายามตามหาตัว แต่ยังไม่พบ กระทั่งไปขอดูภาพวงจรปิด จนเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงไปค้นหาตัวที่คลองพระยาบันลือหลังแบร์ริเออร์ หาอยู่ 2 วัน ก็เจอร่างนายธรรมนูญลอยขึ้นอืด ห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตร สภาพศพมีรอยศีรษะแตก คาดว่าน่าจะไปกระแทกกับแบร์ริเออร์

         
อย่างไรก็ตาม ยังมีคนคาใจกับภาพวงจรปิด ทำไมตัวคนถึงหายทะลุมิติไป ไม่เห็นภาพที่เดินตกน้ำ ซึ่งเรื่องนี้มีคนตอบว่า ช่วงเกิดเหตุอาจมีฝนตก ทำให้เม็ดฝนติดอยู่หน้ากล้องจนไม่สามารถจับภาพช่วงตกคลองได้ รวมถึงจุดดังกล่าวเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก

เงาปริศนาลุกขึ้นวิ่งทะลุมิติ

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก...หนุ่มขี่ จยย. ล้ม เห็นเงาปริศนาลุกขึ้นวิ่งทะลุมิติ ผ่านไป 2 วันพบเป็นศพบนคลอง อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2565 เวลา 10:17:01 27,087 อ่าน
TOP