x close

ลูกชายวิระชัย อดีตรอง ผบ.ตร. ซิ่งปอร์เช่ชน จยย. เจ็บสาหัส ตำรวจไม่ฟันธง ใครประมาท


          พรเมตต์ ทรงเมตตา ลูกชายอดีตรอง ผบ.ตร. ขับปอร์เช่ชนท้ายรถ จยย. เจ็บสาหัส ส่วนตัวเองบาดเจ็บที่ศีรษะ เหตุถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน ด้านตำรวจยังไม่ชี้ชัด ฝ่ายไหนประมาท

ลูกชาย วิระชัย ทรงเมตตา ซิ่งปอร์เช่ชน จยย.
         วันที่ 12 มีนาคม 2565 ข่าวช่องวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน เชิงสะพานฝั่งมุ่งหน้าถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

         ที่เกิดเหตุเป็นถนนกว้าง 3 เลน บริเวณทางลาดลงสะพานก่อนถึงจุดเบี่ยงซ้ายไปทางเจริญนคร ราว 300 เมตร พบรถปอร์เช่ สีบรอนซ์เทา จอดอยู่สภาพกันชนหน้ามีรอยบุบ กระจกหน้าฝั่งคนขับแตกยุบ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ถูกชนไถลไปด้านหน้า 150 เมตร สภาพท้ายพังยับ

         เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือคนขับรถปอร์เช่ ชื่อ นายพรเมตต์ ทรงเมตตา อายุ 29 ปี ปัจจุบันเป็นผู้บริหาร บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ ผู้ผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน บาดเจ็บที่ศีรษะเนื่องจากถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน ทำให้ศีรษะกระแทกพวงมาลัยรถ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์เช็กอาการทางสมอง

         ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือคนขี่รถจักรยานยนต์ ชื่อ นายอาหมัด อายุ 42 ปี ยังไม่ทราบสัญชาติแน่ชัดเนื่องจากเอกสารประจำกายเลือนลาง มีอาการสาหัส หมดสติในที่เกิดเหตุ เนื่องจากหัวแตก มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาล


         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าวยังไม่สามารถชี้ชัดได้ เกิดจากความประมาทของฝ่ายใด เพราะไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากนี้จะประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอดูกล้องวงจรปิด พร้อมประสานแพทย์ที่ให้การรักษาผู้บาดเจ็บทั้งสอง ตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายแล้ว ซึ่งเมื่อมีอาการดีขึ้นจะเรียกมาสอบปากคำ และดำเนินคดีต่อไป

         นอกจากนี้ รายงานระบุว่า คนขับรถปอร์เช่ เป็นบุตรชายคนสุดท้องของนางจิรฐา ทรงเมตตา กับ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา อดีต รอง ผบ.ตร. ที่ถูกคำสั่งศาลปกครองให้สำรองราชการไปเมื่อ วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายวิระชัย อดีตรอง ผบ.ตร. ซิ่งปอร์เช่ชน จยย. เจ็บสาหัส ตำรวจไม่ฟันธง ใครประมาท อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2565 เวลา 13:42:25 5,429 อ่าน
TOP