x close

ไวรัล ร้านกาแฟสุดลึกลับ เห็นทางเข้าชวนวังเวง เดินเข้าไปโอ้โห...ใครไหวไปก่อนเลย


           แชร์สนั่น ร้านกาแฟสุดลึกลับ ที่พิษณุโลก ตั้งใจกลางที่รกร้าง แถมทางเข้าชวนวังเวง ไม่มีกระทั่งประตูต้องทะลุกำแพงเข้าไป เดินเข้าไปโอ้โห...ชาวเน็ตแห่แซว จะมีอะไรโผล่มาไหม


           เรียกว่าธุรกิจร้านกาแฟในยุคสมัยนี้ การแข่งขันสูงมาก ใครที่หันมาจับธุรกิจด้านนี้ คงต้องวางแผนคิดกลยุทธ์กันดี ๆ ทำยังไงถึงจะดึงความสนใจจากลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนที่ร้านได้ และนอกจากฝีมือการคั่วกาแฟแล้ว บรรยากาศร้านก็มีส่วนอย่างมากด้วย

ร้านกาแฟลึกลับ
ภาพจาก TikTok @marryunhappy

           อย่างล่าสุด (11 มีนาคม 2565) ผู้ใช้ TikTok @marryunhappy ได้โพสต์คลิปแนะนำร้านกาแฟสุดลึกลับร้านหนึ่งในตัวเมือง จ.พิษณุโลก พร้อมระบุว่า "ร้านอยู่แถว ป.ปลางาม เข้าทางซอยส้มตำท่าเสร็จค่ะ สังเกตตึกแดง ๆ ตรงข้ามนะคะ ไม่มีชื่อร้านนะเพราะลึกลับ 5555"

ร้านกาแฟลึกลับ
ภาพจาก TikTok @marryunhappy

           โดยในคลิปผู้โพสต์ได้พาไปยังร้านดังกล่าว ซึ่งทางเข้าร้านเป็นช่องสี่เหลี่ยมที่เกิดจากการทุบกำแพง เมื่อเดินลอดเข้าไปก็จะพบกับร้านที่ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นในพื้นที่รกร้าง...

           ส่วนร้านจะเป็นพื้นที่โล่ง ๆ มีแค่โต๊ะสำหรับชงกาแฟดริป ชงด้วยมือสไตล์ Slow Bar (สโลว์ บาร์) และโต๊ะเล็ก ๆ รวมถึงเก้าอี้นั่งไม่กี่ตัว เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศชิล ๆ เหมือนหลุดมายังเมืองลับแล...
   
ร้านกาแฟลึกลับ
ภาพจาก TikTok @marryunhappy

           งานนี้เรียกความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่บอก ทั้งชอบและกลัวไปในตัว เพราะบรรยากาศชวนวังเวง แถมเป็นพื้นที่ร้าง ซึ่งดูแล้วน่าจะมีสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญโผล่มาแน่ ๆ แต่บางคนมองว่า คนขายเลือกทำเลว่าแปลกแล้ว แต่คนซื้อหาร้านเจอได้ยังไงก่อน และหลายคนเข้ามาแชร์ไอเดียตั้งชื่อร้านกันยกใหญ่ อาทิ บุกรุกคาเฟ่, วังเวงคาเฟ่, คาเฟ่ผีสิงแถมงูสิงแน่ ๆ

ร้านกาแฟลึกลับ

ร้านกาแฟลึกลับ

ร้านกาแฟลึกลับ

ร้านกาแฟลึกลับ

ร้านกาแฟลึกลับ

ร้านกาแฟลึกลับ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ร้านกาแฟสุดลึกลับ เห็นทางเข้าชวนวังเวง เดินเข้าไปโอ้โห...ใครไหวไปก่อนเลย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2565 เวลา 15:47:27 327,074 อ่าน
TOP