x close

หนุ่มกลายเป็นปีศาจ เห็นแฟนลงภาพใส่บิกินี่ สั่งคุกเข่าในห้องน้ำ บังคับถ่ายรูปเปลือย


          หนุ่มไม่พอใจแฟนสาว หลังโพสต์ภาพชุดบิกินี่ลงเฟซบุ๊ก สั่งคุกเข่าในห้องน้ำ บังคับถ่ายรูปเปลือย 51 รูป เลวร้ายเกินรับไหว

บังคับถ่ายรูปเปลือย โพสต์ชุดบิกินี่ลงเฟซบุ๊ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มหลายคนหวงแฟนสาว ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊หรือเซ็กซี่ ขณะที่ผู้หญิงบางคนก็ยินยอมเพื่อความสบายใจ แต่ทั้งนี้ ก็เป็นเรื่องที่ต้องตกลงคุยกันให้เข้าใจทั้งสองฝ่าย เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว อาจจะนำไปสู่เหตุการณ์ฝันร้ายอย่างที่ไม่คาดคิด

           เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า ชายรายหนึ่งชื่อสกุล ไช่ วัย 25 ปี อาศัยอยู่กับแฟนสาวที่บ้านพักในเมืองเถาหยวน ของไต้หวัน จนเมื่อเวลาเที่ยงคืน ของวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เขาไปเจอว่าแฟนสาวของเขา ได้อัปโหลดภาพชุดบิกินี่เซ็กซี่ลงเฟซบุ๊ก จุดชนวนความโกรธแค้นอย่างรุนแรงให้กับแฟนหนุ่ม

           ชายหนุ่มเกิดอารมณ์ไม่พอใจมาก บังคับแฟนสาวให้แฟนสาวแก้ผ้า ก่อนลากพาตัวเธอเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นก็สั่งให้เธอนั่งคุกเข่าสำนึกผิด อีกทั้งยังสั่งให้เธอถอดกางเกงใน และถ่ายรูปโป๊เปลือยของเธอเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือมากถึง 51 รูป  

           หลังจากเหตุการณ์วันนั้น หญิงสาวเกิดความช็อกสะเทือนใจ เข้าไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีทางกฎหมาย ผ่านหลังจากมีการยื่นฟ้องต่อศาล ทางผู้พิพากษาศาลแขวงเถาหยวนลงความเห็นว่า พฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นอาชญากรรม มีความผิดฐานบีบบังคับขืนใจ จึงตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 30 วัน และปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง

           ภายหลังจากคดีความดังกล่าวถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด โดยมีทั้งส่วนที่โกรธแค้นฝ่ายชาย ตำหนิว่าเป็นพฤติกรรมที่ป่าเถื่อนและยอมรับไม่ได้ ขณะที่อีกส่วนก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ของผู้หญิง ชี้ว่าควรจะเป็นสิทธิส่วนตัว ต่างคนควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน และที่สำคัญไม่ควรกำลังบังคับขืนใจอย่างโหดร้ายและน่ารังเกียจเช่นนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกลายเป็นปีศาจ เห็นแฟนลงภาพใส่บิกินี่ สั่งคุกเข่าในห้องน้ำ บังคับถ่ายรูปเปลือย อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2565 เวลา 09:21:18 35,581 อ่าน
TOP