x close

ระทึก ! รถทัวร์ 2 ชั้น ชนเสาสะพาน คนกระเด็นเกลื่อนถนน ดับแล้ว 5 ราย


          รถทัวร์ 2 ชั้น ชนเสาสะพานต่างระดับโรบินสัน สระบุรี จนรถได้รับความเสียหายยับเยิน ผู้โดยสารประมาณ 40 คน กระเด็นออกนอกตัวรถ มีรายงานเสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย


         วันนี้ (12 มีนาคม 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า ที่บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้า ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้น สายกรุงเทพฯ - สุวรรณภูมิ หมายเลขข้างรถ ม.4พ 935-2 สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-4428 ร้อยเอ็ด ชนเสาสะพานต่างระดับโรบินสัน สระบุรี จนตัวรถได้รับความเสียหาย

         รายงานข่าวระบุว่าผู้โดยสารประมาณ 40 คน กระเด็นออกมานอกตัวรถ นอนกระจายเกลื่อนอยู่บนพื้นถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในอีกเป็นจำนวนมาก โดยตอนนี้ มีผู้เสียชีวิต 5 คน และผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด เจ้าหน้ากำลังเร่งดำเนินการช่วยเหลือและตรวจสอบ


          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบ ทราบว่า ขณะที่รถคันดังกล่าวมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็เกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าและป้านสัญญาณเตือนหลายป้ายกระเด็นพังเสียหายก่อนจะไปชนตอม่อสะพานอย่างเต็มแรง ทำให้รถทัวร์ทางด้านขวายุบหายไป มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยเหลือ เพื่อนำตัวออกมาจากรถ

          ด้าน นายนริทร์ศาสตร์ หงส์สา อายุ 30 ปี คนขับ เล่าว่า รถคันนี้มีคนขับ 2 คน คนขับอีกหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับมามีเสียงดังแป้กแล้วเอารถไม่อยู่ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากยางล้อด้านหน้าเสื่อมสภาพ และสภาพถนนมีความร้อน ประกอบกับเดินทางไกลจึงเกิดระเบิด ส่งผลให้เสียหลักชนตอม่อสะพาน จนมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ยืนยันไม่ได้หลับใน ส่วนผู้เสียชีวิตเบื้องต้นมีรายงานแล้ว 5 ราย

ความคืบหน้าล่าสุด 17.50 น. เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ขณะนี้มีรายงานผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 6 รายแล้ว

***หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดวันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 17.51 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! รถทัวร์ 2 ชั้น ชนเสาสะพาน คนกระเด็นเกลื่อนถนน ดับแล้ว 5 ราย อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2565 เวลา 17:55:09 22,190 อ่าน
TOP