x close

อะไรยังไง...ดราม่าข้าวผัดขอกุ้งแทนผัก คนจับโป๊ะแม่ค้า จ้อจี้หรือเปล่า !!

          ดราม่าข้าวงผัดกุ้ง ขอกุ้ง 6 ตัวแทนผัก งานนี้คนจับโป๊ะแม่ค้า มีจุดสังเกตแปลก ๆ คุณคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือจ้อจี้ งานนี้อาจจะมีลูกค้าทิพย์ ??

ข้าวผัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้่องกับข้อมูล

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันเพียบสำหรับกรณีที่แม่ค้าร้านอาหารรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่ามีลูกค้าสั่งข้าวผัดกุ้ง แต่ไม่ขอใส่ผักเลย และขอกุ้ง 6 ตัว แทนผัก ถ้าทำไม่ได้ ให้แม่ค้ายกเลิกออร์เดอร์เลย ซึ่งทางแม่ค้าก็ยกเลิกออร์เดอร์ทันทีเพราะมองว่านอกจากทำให้ไม่ได้แล้ว ยังไม่คุ้มกับต้นทุนที่เสียไป ก่อนที่จะนำข้อความดังกล่าวไปโพสต์ในกลุ่มพาร์ตเนอร์ร้านอาหารเดลิเวอรี่ ต่อมาทางลูกค้าก็ตามหาไลน์แม่ค้าจนเจอและต่อว่า ระบุว่าไม่น่านำลูกค้ามาประจานแบบนี้ ซึ่งทางแม่ค้าก็ยืนยันว่าไม่ได้ประจานเพียงแค่อยากรู้ว่าร้านอื่นจะคิดเห็นอย่างไรเท่านั้น

อ่านข่าว : แม่ค้าหัวจะปวด ! เจอสั่งข้าวผัดกุ้ง ข้อแม้ละเอียดยิบ อ่านจบ ยกเลิกออร์เดอร์เลย

          ล่าสุด (12 มีนาคม 2565) หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่างานนี้แม่ค้าอาจจะสร้างเรื่องขึ้นมาเองหรือเปล่า โดยจับผิดตรงข้อความที่พิมพ์ผิด เพราะมองว่าลูกค้ากับแม่ค้าพิมพ์ผิดเหมือนกันในคำเดียวกัน

          ขณะที่หลายความคิดเห็นมองว่าถ้าแม่ค้าสร้างเรื่องเองจริง ๆ ก็คงจะว่างมาก และต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ หรือจะเป็นเพียงคอนเทนต์โปรโมตร้านกันแน่

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

          ต่อมาแม่ค้าคนดังกล่าว เจ้าของเฟซบุ๊ก สู้สุดใจ ยังไงก็ไม่แพ้ ได้ออกมาชี้แจงในกรุ๊ปว่า ตนห้ามความคิดใครไม่ได้จริง ๆ หลายคนบอกว่าเพจร้านเงียบ อยากหาลูกค้า ขายไม่ได้จนต้องโปรโมตร้านตัวเอง แถมไม่แจ้งชื่อร้าน ลูกค้าเอาไลน์ร้านมาจากไหน จึงอยากตอบไว้ดังนี้

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

          ขณะที่บางความคิดเห็นก็เชื่อว่าแม่ค้าคงไม่สร้างกระแส เพราะเคยไปกินที่ร้านก็เห็นว่าขายดี และมองว่าแม่ค้าไม่น่าจะโปรโมตร้านหรือทำให้ร้านตัวเองดัง

          บางความคิดเห็นก็มองว่าถ้าหากเป็นเรื่องจริงจริง ๆ ทำไมไม่แม่ค้าต้องลบโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถ้าแม่ค้าบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ว่าไม่ได้ Make ข้อความแชตขึ้นมาเอง ก็ต้องมีหลักฐานมายืนยันตัวเอง อาจจะเป็นไปได้ว่าลูกค้าสั่งมาแบบนี้จริง ๆ แต่เชื่อว่าแชตไลน์นั้นปลอมแน่นอน หรืออาจจะเป็นลูกค้าทิพย์แต่แรกด้วยซ้ำ

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง

ดราม่าข้าวผัดกุ้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรยังไง...ดราม่าข้าวผัดขอกุ้งแทนผัก คนจับโป๊ะแม่ค้า จ้อจี้หรือเปล่า !! โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2565 เวลา 20:48:52 26,095 อ่าน
TOP