x close

แพทย์นิติเวช ชี้ชัดผลวิเคราะห์เนื้อเยื่อบาดแผลที่ขา แตงโม นิดา เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต !

          แพทย์นิติเวช เผยผลตรวจพิสูจน์วิเคราะห์เนื้อเยื่อบาดแผลที่ขา แตงโม นิดา เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต สภาพบาดแผลไม่ตัดกับเส้นเลือดใหญ่ ไม่ใช่บาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

          วันที่ 13 มีนาคม 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า หลังมีการส่งเนื้อเยื่อบาดแผลบนร่างกายดาราสาว แตงโม นิดา ไปให้หน่วยงานด้านนิติเวชของโรงเรียนแพทย์ 2 แห่ง ซึ่งเป็นหน่วยงานภายนอกตรวจพิสูจน์ 1 ใน 2 แห่ง ได้แจ้งผลการตรวจสอบว่า จากการวิเคราะห์ตรวจสอบโดยใช้อุปกรณ์เฉพาะทางเทคนิคพบว่า สภาพเนื้อเยื่อจากบาดแผลที่ใหญ่ที่สุดบริเวณต้นขาขวาด้านใน เป็นบาดแผลที่เกิดก่อนเสียชีวิต

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

          ทั้งนี้บาดแผลยังมีการเปลี่ยนแปลง และมีเลือดออกที่ขอบแผล และสภาพบาดแผลไม่ตัดกับเส้นเลือดใหญ่  จึงไม่ได้เป็นบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต ลักษณะบาดแผลถ้าเกิดขึ้นหลังเสียชีวิตจะมีความแตกต่างจากสภาพบาดแผลดังกล่าว เพราะจะไม่มีเลือดออก เนื้อเยื่อไม่มีการฉีกขาด บาดแผลเนื้อเยื่อไม่ถูกทำลาย ส่วนสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตนั้นเกิดจากการขาดอากาศหายใจเพราะจมน้ำ

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์นิติเวช ชี้ชัดผลวิเคราะห์เนื้อเยื่อบาดแผลที่ขา แตงโม นิดา เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต ! อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2565 เวลา 12:04:14 51,245 อ่าน
TOP