x close

ชาบูดังทำช็อก ลูกค้าเจอขาแมลงสาบในกาแฟลอยเต็มแก้ว พอรู้สาเหตุ แบบนี้จริงสิ ?


           หนุ่มเผยเจอขาแมลงสาบในกาแฟร้านชาบูดัง กด 2 รอบ ก็เจอทั้ง 2 รอบ ชี้ร้านแค่ขอโทษ ไม่ได้ชดเชยอะไร แถมยังอ้างสาเหตุเพราะห้างทำแบบนี้...


           เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dunyawat Lerdanantawong เปิดเผยเรื่องราวหลังจากเจ้าตัวเข้าไปกินอาหารภายในร้านชาบูชื่อดัง แต่กลับเจอสิ่งแปลกปลอมภายในเครื่องดื่มที่กดมา โดยพบว่าสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวนั้น คือ ขาแมลงสาบจำนวนมาก อยู่ภายในแก้วกาแฟ งานนี้ทำเอาผู้โพสต์ถึงกับช็อกพร้อมระบุข้อความว่า "อวสาน ชาบูที่รักมาก ๆ"

           โดยผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองไปกินชาบูเจ้าดังที่ห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านที่รักมาก ๆ แต่คราวนี้ไปกดกาแฟที่เครื่องเพื่อจะมาดื่ม กลับเจอเรื่องไม่คาดคิด เพราะกดกาแฟมาครั้งแรกเจอขาแมลงสาบ พอแจ้งพนักงานกลับไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่ดี คือพนักงานแสดงอาการช็อก และหยิบแก้วไปเก็บโดยที่ไม่ได้กล่าวคำขอโทษแต่อย่างใด

ขาแมลงสาบในกาแฟ

           ทั้งนี้ เมื่อเดินไปกดมาอีกครั้งที่ 2 หลังจากที่เห็นว่าทางร้านมีการมาตรวจสอบตู้แล้ว แต่ครั้งนี้ก็ยังเจอขาแมลงสาบอีก และเจอมากกว่าเดิม จึงแชตไปแจ้งกับทางแอดมินเพจร้าน ก่อนจะได้รับการโทร. ติดต่อมาขอโทษ พร้อมอ้างว่าสาเหตุเกิดจากก่อนร้านเปิด ทางห้างมีการฉีดยาฆ่าแมลง จึงอาจทำให้แมลงสาบหนีเข้าไปอยู่ในตู้ ส่วนเรื่องพนักงานร้านที่ไม่ขอโทษ ก็ได้มีการตักเตือนแล้ว เพราะเป็นพนักงานใหม่

           ผู้เสียหายทิ้งท้ายว่า สรุปคือแค่โทร. มาบอกสาเหตุแล้วขอโทษ ไม่มีการชดเชยหรือแสดงความรับผิดชอบอื่น ๆ เลย แล้วที่บอกว่าห้างมาฉีดกำจัดแมลงแล้วไปอยู่ในเครื่อง สรุปคือร้านไม่ตรวจสอบเครื่องก่อนเปิดใช้งานหรอ ??? แสดงให้เห็นถึงความประมาทและสกปรกมาก !!!

ขาแมลงสาบในกาแฟ

ขาแมลงสาบในกาแฟ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Dunyawat Lerdanantawong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาบูดังทำช็อก ลูกค้าเจอขาแมลงสาบในกาแฟลอยเต็มแก้ว พอรู้สาเหตุ แบบนี้จริงสิ ? โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10:13:47 33,054 อ่าน
TOP