x close

ดราม่าเอาอัลบั้ม H1-KEY ของ ลูกหนัง ไปให้งานไว้อาลัย แตงโม เจอถล่มไม่มีมารยาท !

         ดราม่าสนั่น สาวเอาอัลบั้มวง H1-KEY ที่มี ลูกหนัง ศีตลา เป็นหนึ่งในสมาชิกวง ไปให้ เบิร์ด แฟนแตงโม ในงานไว้อาลัย ทำเอางงกันทั้งงาน ซัด เอาไปให้เพื่อ..ไม่มีมารยาท !

แตงโม นิดา, H1-KEY
ภาพจาก Instagram melonp.official

         กลายเป็นประเด็นขึ้นมาในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพในงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา วันสุดท้าย เผยให้เห็นหญิงคนหนึ่งเดินเข้าไปพูดคุยกับเบิร์ด แฟนแตงโม และยื่นอัลบั้มเพลงวง H1-KEY ที่มี ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง เป็นหนึ่งในสมาชิกวง

         โดยผู้โพสต์มองว่าไม่เหมาะสมที่จะนำมาให้ในสถานการณ์เช่นนี้ และไม่เข้าใจว่านำมาให้เบิร์ด แฟนแตงโม ด้วยเหตุผลอะไร พร้อมระบุว่า คืองงนิดหน่อย แต่ไม่เข้าใจมาก ๆ คือเอาไปให้คุณเบิร์ดทำไมวะคะ ?

         ยังไงอะ แบบว่าสนิทกับแตงโมเลยเอาอัลบั้มวง H1-KEY มาให้แฟนเขา งี้เหรอ ? เออ ๆ แล้วไงต่อ ? ในคลิปเบิร์ดไม่ได้ดูงงคนเดียวเชื่อเถอะ ร่วมด้วยช่วยกันงง เอ้า !!!! ใครรู้ว่าเอาไปให้คุณเบิร์ดทำไมบอกที

แตงโม นิดา, H1-KEY

         งานนี้ชาวเน็ตไม่รอช้า เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันยับ ส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสม ดูไม่มีกาลเทศะ ไม่มีมารยาท แอบมาโปรโมตอัลบั้มตัวเองในงานคนตายแบบเนียน ๆ ซึ่งต่อมามีคอมเมนต์หนึ่งได้เข้ามาแชร์ข้อความชี้แจงของหญิงคนที่เอาอัลบั้มมาให้คุณเบิร์ด เนื่องจากหลายคนคิดว่าคนที่ให้อัลบั้มคือ เปิ้ล หัทยา แม่ของลูกหนัง

         โดยชี้แจงว่า ขอโทษนะคะ คุณแม่ไม่ได้ให้อัลบั้มคุณเบิร์ด ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ คนที่ถืออัลบั้มคือตนเอง เนื่องจากเคยคุยกับน้องโมก่อนหน้าที่น้องจะเสียชีวิต เลยต้องนำสารมาให้คนที่โมรัก อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าไม่ใช่คุณแม่น้องลูกหนัง เพราะจะทำให้เข้าใจผิดกันค่ะ

         อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะยิ่งสุมไฟให้ชาวเน็ตเข้าไปอีก เพราะมองว่า อัลบั้มดังกล่าว ออกมานานแล้ว ทำไมเพิ่งเอามาให้ตอนแตงโมจากไปแล้วด้วย และต่อให้ตอนแตงโมมีชีวิตอาจชื่นชอบสนิทสนมกับศิลปินในวง แต่มันควรเป็นเวลาของแตงโม ให้คนนั้นมารำลึกถึงแตงโม ไม่ใช่เอามาให้แตงโมเป็นที่ระลึกเพราะแตงโมก็ไม่อยู่แล้ว เลยไปให้แฟนของแตงโมแทน

แตงโม นิดา, H1-KEY

แตงโม นิดา, H1-KEY


แตงโม นิดา, H1-KEY
ภาพจาก Instagram h1key_official

แตงโม นิดา, H1-KEY


แตงโม นิดา, H1-KEY

แตงโม นิดา, H1-KEY

แตงโม นิดา, H1-KEY

แตงโม นิดา, H1-KEY



แตงโม นิดา, H1-KEY

แตงโม นิดา, H1-KEY

แตงโม นิดา, H1-KEY



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเอาอัลบั้ม H1-KEY ของ ลูกหนัง ไปให้งานไว้อาลัย แตงโม เจอถล่มไม่มีมารยาท ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2565 เวลา 10:28:12 39,785 อ่าน
TOP