x close

สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี ออกแลมโบกินี่ 15 ล้านให้ เปย์จุก ๆ จนพี่บ่าวน้ำตาไหล

           สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี ออกรถแลมโบกินี่ 15 ล้านให้ เปย์กันจุก ๆ จนน้ำตาไหล ตอบแทนความเสียสละที่ช่วยดูแล และอาจจะต้องอดหลับอดนอนดูแลลูกหลังคลอด

สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี
ภาพจาก TikTok @ayunieso24

           ในขณะที่เรามักจะได้รับของขวัญสุดพิเศษในโอกาสสำคัญต่าง ๆ หญิงสาวรายหนึ่งก็ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์เพื่อมอบของขวัญชิ้นใหญ่แก่สามีของเธอเช่นกัน แทนคำขอบคุณล่วงหน้าที่เขาจะต้องอดหลับอดนอน คอยดูแลเธอและลูกอย่างใกล้ชิดในอนาคตที่กำลังจะถึง หลังจากที่เธอคลอดลูก และนั่นก็ทำเอาคุณพ่อบ้านกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะของขวัญที่เขาได้รับนี้ ก็คือรถแลมโบกินี่ คันใหม่เอี่ยม มูลค่า 2 ล้านริงกิต หรือราว 15 ล้านบาท

           วันที่ 14 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า ภรรยาสาวสายเปย์รายนี้มีชื่อว่า อาเนส อายูนิ ออสมาน อายุ 19 ปี เธอเป็นนักธุรกิจหญิงที่เป็นเจ้าของกิจการเครื่องสำอาง ขณะที่สามีคือ เวลดัน ซูลเคฟลี อายุ 20 ปี และทั้งคู่ก็กำลังจะกลายเป็นพ่อแม่คนในไม่ช้า เพราะออสมานกำลังตั้งครรภ์ โดยมีกำหนดคลอดปลายเดือนนี้

สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี
ภาพจาก TikTok @ayunieso24

           อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ช่วงวันคลอดจะมาถึง ออสมานตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แก่คุณสามี ด้วยการให้เขาปิดตา พาไปดูรถ Lamborghini Huracan Evo คันใหม่ที่ผูกโบว์แดงขนาดใหญ่ไว้พร้อมแล้ว ซึ่งเมื่อเปิดตาของสามีออกมา เขาก็ถึงกับตะลึงและซาบซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ดังที่ปรากฏในคลิป TikTok ของภรรยาสาว
 
           คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทะลุ 1 ล้านวิวในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่ทางฝ่ายภรรยาจะออกมาเปิดใจ เล่าว่านอกจากเธอจะรู้สึกขอบคุณในความเสียสละของสามี ที่คอยดูแลเธอเป็นอย่างดีในช่วงเวลาที่เธอตั้งครรภ์ เธอยังตั้งใจจะให้รถคันนี้เป็นของขวัญล่วงหน้าแก่เขา เพราะอยากให้เขาคอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดช่วงเวลา 100 วันหลังคลอด

สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี
ภาพจาก TikTok @ayunieso24

           ออสมานชี้ว่า ที่ต้องให้รถเขาตั้งแต่ตอตนี้ เพราะหลังจากคลอดเธอคงไม่สามารถออกไปไหนได้แล้ว โดยตามธรรมเนียมของครอบครัวเธอ เธอจะต้องเดินทางกลับไปยังบ้านของครอบครัวในรัฐกลันตัน ของมาเลเซีย และใช้ช่วงเวลาหลังคลอด 100 วันที่นั่น โดยที่สามีก็ต้องอยู่ในบ้านพ่อแม่ของเธอด้วยกัน
 
           เธอคาดว่าในช่วงเวลานั้น เขาจะไม่ได้ทำหน้าที่แค่คอยอยู่เป็นเพื่อนเธอเพียงอย่างเดียว แต่น่าจะต้องดูแลลูกน้อยทั้งวันทั้งคืน เพราะมีโอกาสมากที่เธอจะต้องผ่าคลอด และเธอยังอยากจะให้เขาเป็นคนคอยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกและทำความสะอาดสิ่งต่าง ๆ

สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี
ภาพจาก TikTok @ayunieso24

           นอกจากนี้ สามีของเธอยังมักจะอดนอนตอนกลางคืน มาหลับเอาตอนเช้าอยู่แล้วเพราะหัวเขามักจะแล่นตอนดึก ๆ ในการทำงานด้านการตลาด ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ลูกงอแง และเขาก็คงจะต้องเป็นคนคอยมาดูลูกนั่นเอง
 
           ด้วยความเสียสละต่าง ๆ ที่สามีจะต้องเผชิญในอนาคต ทางภรรยาสาวจึงตัดสินใจให้ของขวัญชิ้นใหญ่แก่เขาไว้ล่วงหน้านั่นเอง

สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี
ภาพจาก TikTok @ayunieso24

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 ทำเซอร์ไพรส์สามี ออกแลมโบกินี่ 15 ล้านให้ เปย์จุก ๆ จนพี่บ่าวน้ำตาไหล โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2565 เวลา 19:49:52 49,702 อ่าน
TOP