x close

รับน้องโหด ! ทำรุ่นน้องดับคาป่า แต่ยังกล้ารวมหัวกันโกหกพ่อเหยื่อ สุดท้ายจนมุม

           รุ่นพี่มหาวิทยาลัยดัง รับน้องโหดนอกสถานที่พาไปในป่าในทุ่งนา ก่อนรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต อ้างเล่นบอลกันอยู่แล้วช็อกไป สุดท้ายจนมุมยอมรับสารภาพ  

รับน้องโหด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ANTI SOTUS 

          วันที่ 14 มีนาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ANTI SOTUS ได้มีการแจ้งเหตุรับน้องโหดจนทำให้เสียชีวิต โดยระบุว่า ศพแรกของปี 65 น้องเปรม นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วิทยาลัยนวัตกรรมอาชีพ เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ เป็นการไปรับน้องนอกมหาวิทยาลัย คุณพ่อแจ้งว่าเข้าไปในป่าในทุ่งนาหลายสิบคน รุ่นน้องที่ไปโดนกันทุกคน แต่น้องเปรมโดนหนักที่สุด คุณพ่อเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช กำลังลงไปยังพื้นที่ก่อเหตุ และได้เรียกรุ่นพี่ที่ทำให้น้องเสียชีวิตมาคุยแล้ว 

รับน้องโหด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ANTI SOTUS 

          รุ่นพี่ 5 คน ได้รุมทำร้ายน้องจนเสียชีวิต แล้วนำส่งโรงพยาบาล ระยะทางห่างประมาณเกือบ 20 กิโลเมตร เมื่อมาถึงโรงพยาบาลพบว่าน้องเสียชีวิตก่อนถึง ตอนแรกรุ่นพี่โกหกว่าไปเล่นบอลแล้วน้องเกิดช็อกขึ้นมา ในภายหลังรับสารภาพว่ามาจากการรับน้อง ตอนนี้ร่างน้องยังอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายสุรนารี ส่วนสาเหตุการตายที่แพทย์วินิจฉัย คุณพ่อยังไม่ได้แจ้ง ยังไม่อยากมองศพลูก คุณพ่อยังทำใจไม่ได้ สับสนไปหมด เสียใจ ช็อกมาก

รับน้องโหด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ANTI SOTUS 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ANTI SOTUS 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับน้องโหด ! ทำรุ่นน้องดับคาป่า แต่ยังกล้ารวมหัวกันโกหกพ่อเหยื่อ สุดท้ายจนมุม อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2565 เวลา 13:47:58 13,997 อ่าน
TOP