x close

ผวาทั้งชุมชน เปิดเจอความหลอนในถังขยะ สภาพนี้ ส่อเป็นคดีฆาตกรรม ก่อนคดีพลิก

 
           ผวาทั้งชุมชน วัตถุต้องสงสัยถูกทิ้งในถังขยะ ห่อมาสภาพนี้ ส่อเป็นคดีฆาตกรรม คนลุ้นมากทั้งชาวบ้านและตำรวจ สุดท้ายถึงกับลั่น

ผวาใจแทบหล่น
ภาพจาก hk01.com

            วันที่ 14 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า กลุ่มชาวบ้านผู้อาศัยในพื้นที่อ่าวบิ๊กเวฟเบย์ ของฮ่องกง มีอันต้องเผชิญเหตุสะพรึงยามเช้า หลังจากมีคนพบวัตถุต้องสงสัย ที่คาดว่าน่าจะเป็นศพมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะของชุมชน เดือดร้อนจนถึงตำรวจและเจ้าหน้าที่ในชุดป้องกันเชื้อโรค ที่ต้องเข้ามาตรวจสอบกันอย่างเร่งด่วน

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม โดยหญิงรายหนึ่งต้องช็อกสุดชีวิต หลังเปิดถังขยะขึ้นแล้วเจอศพที่ถูกหุ้มด้วยถุงดำ พันทับด้วยเทป ถูกนำมาทิ้งไว้ก้นถัง สภาพของร่างค่อนข้างสมบูรณ์ มีทั้งส่วนหัว ลำตัว และช่วงขา หลังจากปรึกษากับคนเก็บขยะที่รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวแล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจโทร. ตามตำรวจมา

            สิ่งที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นที่สนใจของชาวบ้านในชุมชน ผู้คนพากันแห่เข้ามายืนดูและพูดคุยกันด้วยความหวาดกลัว ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดถุงดำออกมา บรรยากาศแห่งความหวาดหวั่นก็หายไปทันตา และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะลั่นแทน เพราะแท้จริงแล้วสิ่งที่ถูกถุงดำหุ้มอยู่นั่น ก็คือตุ๊กตายางขนาดเท่าคนจริง

ผวาใจแทบหล่น
ภาพจาก mingpao.com

            หญิงวัย 36 ปี ที่เป็นหนึ่งในคนที่มายืนดูเหตุการณ์ เผยว่า ตอนที่ตำรวจเปิดถุงออกมานั้น พวกเธอก็เห็นรองเท้าก่อน ตามมาด้วยซิลิโคน และทุกคนก็หัวเราะกันใหญ่

            ก็นับว่าชาวบ้านต่างก็โล่งอกที่ไม่มีเหตุร้ายใด ๆ เกิดขึ้น แต่สำหรับเจ้าของขยะชิ้นใหญ่นี้อาจจะตามหาตัวยากสักนิด เนื่องจากจุดทิ้งขยะไม่มีกล้องวงจรปิดอยู่ และไม่มีใครเห็นตอนที่มีคนนำมาทิ้ง

ผวาใจแทบหล่น
ภาพจาก hk01.com

ผวาใจแทบหล่น
ภาพจาก hk01.com

ผวาใจแทบหล่น
ภาพจาก hk01.com

ผวาใจแทบหล่น
ภาพจาก hk01.com



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk, hk01.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาทั้งชุมชน เปิดเจอความหลอนในถังขยะ สภาพนี้ ส่อเป็นคดีฆาตกรรม ก่อนคดีพลิก โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2565 เวลา 15:13:15 4,678 อ่าน
TOP