x close

เท่ง พระเอก 500 ล้าน โชว์มุกเด็ดใน เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

          ขึ้นแท่นตลกเนื้อหอม ที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอก 500 ล้าน เพราะเล่นหนังกี่เรื่อง ก็ทำเงินถล่มทลายซะทุกเรื่อง ตั้งแต่ "7ประจัญบาน, มือปืนโลกพระจัน, แอบคนข้างบ้าน, หลวงพี่เท่ง, โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง, เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย" นายทุนก็แฮปปี้ แฟนๆทั่วบ้านทั่วเมืองก็ชอบใจ รอดูว่าหนังเรื่องใหม่ของตลกขวัญใจจะเข้าฉายสักที ด้วยคิวที่ยาวเต็มเอี้ยดตลอดทั้งปีทำให้ "ตลกแห่งเอเชีย" เล่นหนังได้อย่างมากปีละเรื่อง

           และในปี 2551 เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอภิมหาหนังตลกดับเบิ้ลฮาเรื่องล่าสุด "เทวดาท่าจะเท่ง" ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเท่งเพราะฉะนั้นพระเอกจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ "เท่ง เถิดเทิง"

           ว่ากันว่าขิงยิ่งแก่ก็ยิ่งเผ็ด ตัวเท่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการมานับสิบๆ ปี เล่นหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 7 ก็เลยของัดฝีมือบ่มแก๊กปล่อยมุกให้เต็มที่ มีพลังเท่าไหร่ขนมาปล่อยหมด ไม่มีกั๊กโดยเฉพาะเรื่องฮาๆ ที่คุ้มค่าคือคนดู ซื้อตั๋วดูหนังเรื่องเดียวแท้ๆ แต่ได้เห็นเท่งเล่นตลกทีเดียวหลายตัว เล่นตัวเดียวก็ว่าฮาแล้ว แต่นี่เล่น หลายตัว รับประกันว่าหลายฮา ทั้งพิเศษแปลกกว่าทุกครั้งอย่างแน่นอน

           "ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ ไม่ใช่เหนื่อยธรรมดาแต่โค...ตร เหนื่อย เพราะเรื่องนี้เล่นเป็นหลายตัว มีทุกคิว ถ่ายทุกวัน บทที่เล่นถือว่าแปลก สนุก ไม่ธรรมดา เน้นความบันเทิงเต็มๆ เรียกเสียงหัวเราะกันทั้งเรื่อง เล่นเป็น นายกล้วย ตัวประกอบลิเก ต๊อกต๋อย ที่เทวดาเห็นใจในความดีเลยให้พร เผอิญเทวดามือใหม่ป้ายแดง พรที่ได้มันก็เลยแปลกๆ เพี้ยนๆ ก็เลยเป็นเรื่อง เป็นหนังดูง่ายๆ สบายๆ เพราะช่วงนี้คนไทยเครียด ไหนจะเรื่องเศรษฐกิจ ปากท้องสารพัดอยากมีก็ไม่มี อยากได้ก็ไม่ได้ หนังแอบมีแง่คิดด้วยว่าถ้าคนเรารู้จักพอเพียงชีวิตก็เป็นสุข"

           งานนี้ได้อังเคิล ผู้กำกับที่ถนัดทำหนังตลกคนเมืองอย่าง ซึมน้อยหน่อย, ปลื้ม, ฉลุย และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังไทยมากมายหลายเรื่องมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ "วิโรจน์ ทองชิว" ผู้กำกับที่เคยจับ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นหนังเป็นพระเอกคนแรกจาก "แอบคนข้างบ้าน" มากำกับ แถมได้เท่งช่วยตบมุกเติมแก๊กฮาอีกต่างหากแฟนๆ พลาดไม่ได้ "เทวดาท่าจะเท่ง" มาแน่ 1 พฤษภาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท่ง พระเอก 500 ล้าน โชว์มุกเด็ดใน เทวดาท่าจะเท่ง โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2551 เวลา 15:34:41 9,886 อ่าน
TOP