x close

ไวรัล คลิปสามช่าผู้มาก่อนกาล พนง. จะเอาเงินเดือนเท่าเจ้าของบริษัท ประหนึ่งดราม่า คิวเท

        เผยคลิปบทละครชิงร้อยชิงล้าน เคยเล่นมุกลูกน้องอยากได้เงินเดือนเท่าเจ้าของบริษัท โยงดราม่า คิวเท โอ็ปป้า โดนทีมงานหักหลัง แห่แซว สามช่าผู้มาก่อนกาล วุฒิ ป.6 ขอเงินเดือน 750,000 แหมมม !!

คิวเท โอ็ปป้า

        กำลังเป็นประเด็นร้อนที่โซเชียลให้ความสนใจ กรณีดราม่าของยูทูบเบอร์ชื่อดัง คิวเท โอ็ปป้า (Kyutae Oppa) หลังออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่คิวเท โดนลูกน้องหลัก 4 คนหักหลัง ทั้งที่ดูแลอย่างดี ทั้งทีมงานตัดต่อวุฒิ ม.6 ให้เงินเดือนถึง 30,000 บาท ไม่รวมสวัสดิการอื่น ๆ

        แต่ลูกน้องรู้สึกไม่พอใจต้องการวันหยุดและเงินเดือนเพิ่ม ขอลาออกถ้าไม่ได้สิ่งที่ต้องการ และที่เสียใจสุด คือหนึ่งในนั้นขโมยแบรนด์เนมคิวเทไปขายตลอด 3 ปีที่ร่วมงานกัน และขายความลับบริษัทด้วย นั้น

        อ่านข่าว : คิวเท ยูทูบเบอร์ดัง เฟลหนัก แจ้งจับอดีตคนใกล้ตัวหักหลัง แอบนินทา-ขโมยแบรนด์เนม

        อ่านข่าว : สรุปดราม่า คิวเท โดนลูกน้อง 4 คนรุมสับ ขอเงินเดือนเพิ่ม เพราะให้แค่ 30,000 แฟร์หรือไม่

คิวเท โอ็ปป้า

        ล่าสุด (15 มีนาคม 2565) มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปย้อนดูบทละครมาก่อนกาล จากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน Sunshine Day กับประโยคที่ว่า "เป็นพนักงานแต่อยากได้เงินเท่าเจ้าของบริษัท" ที่เคยออกอากาศเมื่อหลายปีก่อน

        โดยบทพูดและการตบมุกของโหน่งและเท่ง ช่างโบ๊ะบ๊ะเรียกเสียงฮาและเข้ากับประเด็นดราม่าของ คิวเท ในเวลานี้จริง ๆ แถมมีบทเด็ดช่วงที่โหน่งบอกว่า "ผมต้องการเงินเดือน 750,000 และผมวุฒิ ป.6 ผมมั่นใจ" ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ พร้อมแซว สามช่าผู้มาก่อนกาล รายการแห่งอนาคต

        งานนี้ไม่รู้ว่าถ้าคิวเทมาเห็นจะขำออกไหม เพราะเดาอนาคตเอาไว้กันแม่นขนาดนี้




ภาพจาก Instagram kyutaeoppa

คิวเท โอ็ปป้า
ภาพจาก Instagram kyutaeoppa


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล คลิปสามช่าผู้มาก่อนกาล พนง. จะเอาเงินเดือนเท่าเจ้าของบริษัท ประหนึ่งดราม่า คิวเท อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2565 เวลา 15:16:03 33,696 อ่าน
TOP