x close

ไวรัล room tour บ้านพักครู ดูแล้วอย่างกับบ้านผีสิง สัตว์ร้ายยั้วเยี้ย อยู่ไปร้องไห้ไป


          ครูสาวรีวิวบ้านพักครู ขอเงินปรับปรุงบ้านไปหลายปีไม่เคยได้งบ จนตอนนี้พอจะต้องมาอยู่ เห็นแล้วลมแทบจับ อยู่กลางป่าชายเลน ต้องตัดต้นไม้เข้าบ้าน ตัวบ้านก็สกปรก แถมสัตว์ร้ายอยู่สารพัดชนิด นี่ถ้าไม่บอกคงนึกว่าบ้านผีสิง

          สวัสดิการอย่างหนึ่งของครูในโรงเรียนต่างจังหวัด นั่นคือ บ้านพักครูที่มีการเปิดให้พักอาศัยฟรี เพื่อบรรเทาค่าครองชีพ ส่วนเรื่องคุณภาพบ้านพักก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่ ถ้าหากโชคดีก็ดี แต่ถ้าหากโชคร้ายก็อาจจะเป็นดังกรณีต่อไปนี้

บ้านพักครู
ภาพจาก TikTok @aeriizpoko

          วันที่ 16 มีนาคม 2565 TikTok @aeriizpoko ของครูแอ้ ซึ่งเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี รีวิวบ้านพักครูที่ตัวเองต้องไปอยู่อาศัย เพียงแค่เดินเข้ามาก็ตกใจแล้ว เพราะมันอยู่กลางป่าชายเลนที่ยังไม่มีการตัดไม้เพื่อเคลียร์ทางเข้าบ้านเลย ต้องฟันต้นไม้ออกก่อนถึงจะเข้าไปได้

          เมื่อผ่านด่านต้นไม้ก็เจอด่านประตูทางเข้า ถูกล็อกกุญแจอย่างดี ทว่า ลูกกุญแจนั้นครูคนเก่าที่เคยอาศัยอยู่ที่นี่ได้เอาไปด้วย ถ้าหากจะเข้าไปต้องใช้ค้อนทุบทำลายเท่านั้น

บ้านพักครู
ภาพจาก TikTok @aeriizpoko

          ขณะเดียวกัน บรรยากาศโดยรอบ ครูแอ้อธิบายว่า มีบ้านทั้งหมด 4-5 หลัง ทางเดินค่อนข้างแฉะเพราะน้ำทะเลหนุนท่วม มีลิง มีงู มียุง มีตะขาบ ท่ามกลางป่าหลังโรงเรียน ด้วยเหตุนี้ ครูส่วนใหญ่ของโรงเรียนจึงไม่พักอาศัยที่นี่กัน แต่ไปอาศัยกันในตัวเมืองที่มีความสะดวกและปลอดภัยกว่า

          ต่อมาครูแอ้รีวิวบ้านทีละหลัง พบว่า จุดร่วมของบ้านทุกหลังคือ ค่อนข้างสกปรก ต้องปรับปรุงกันยกใหญ่ถึงจะกลับมามีสภาพดีอีกครั้ง ที่ผ่านมาโรงเรียนเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ทำให้ไม่มีงบปรับปรุงบ้าน ของบทุกปีก็ไม่เคยได้ ต้องรอลุ้นปีนี้ว่าทางหน่วยงานจะอนุมัติให้ผ่านไหม

บ้านพักครู
ภาพจาก TikTok @aeriizpoko

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล room tour บ้านพักครู ดูแล้วอย่างกับบ้านผีสิง สัตว์ร้ายยั้วเยี้ย อยู่ไปร้องไห้ไป อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2565 เวลา 13:42:59 19,009 อ่าน
TOP