x close

เมียเดือด ผัวแอบกินไรเดอร์สาว แถมยังปากแจ๋ว อวดเซ็กส์แซ่บจนไม่ให้ลุกจากเตียง


            เมียหลวงเดือดแรง จับได้ผัวแอบกินไรเดอร์สาว แถมเมียน้อยยังปากแจ๋ว อวดเซ็กส์เผ็ดแซ่บ จนผู้ชายไม่ให้ลุกจากเตียง 

เมียน้อย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อความซื่อสัตย์ที่ควรจะเป็นปัจจัยพื้นฐานของความสัมพันธ์เกิดหายไป หลายคู่รักหรือคู่แต่งงานจึงเผชิญกับปัญหามือที่สาม เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ สามีของเธอเปลี่ยนไปหลังจากที่เธอคลอดลูก ก่อนที่สุดท้ายเธอจะรู้ความจริงว่าเขานอกใจ แถมเมียน้อยก็ร้ายไม่ธรรมดา 

            เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของหญิงชื่อ เจิ้งกง จากเมืองไทเป ของไต้หวัน เธอแต่งงานกับสามีตั้งแต่ปี 2548 หลังจากอยู่ด้วยกันมาก็ไม่มีปัญหาใด จนกระทั่งหลังจากทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 1 คน สามีของเธอได้ไปรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน ชื่อว่า เสี่ยวซาน เป็นพนักงานส่งของ ทั้งสองแอบมีสัมพันธ์กันลับ ๆ และนัดเจอกันบ่อยครั้งนานกว่า 1 ปี

            กระทั่งต่อมา เสี่ยวซานเริ่มรุกหนัก ต้องการให้ฝ่ายชายไปหย่ากับเจิ้งกง และเขาก็เริ่มแสดงพฤติกรรมเบื่อหน่ายภรรยาอย่างชัดเจน เพื่อต้องการให้เธอขอหย่าตามความต้องการของคนรักใหม่ ในขณะที่เสี่ยวซานก็ทำสงครามประสาท ถึงขนาดบอกให้ฝ่ายชายเปลี่ยนรูปโชว์ในโซเชียลมีเดีย จากรูปลูกเป็นรูปเตียงนอน

            นอกจากนี้ เสี่ยวซานยังไปพูดโอ้อวดเรื่องร้อนแรงบนเตียงให้เพื่อนที่ทำงานฟัง บอกว่า "เราต้องมีเซ็กส์กันทุก ๆ 2 วัน เขาติดฉันมาก เขาชอบมีเซ็กส์กับฉันมาก วันไหนที่ได้อยู่ด้วยกัน เชื่อไหม เขาจะไม่ให้ฉันลุกจากเตียงเลย เขายังบอกกับฉันด้วยว่า เขารู้สึกอุ่นใจที่ได้หลับนอนกับฉัน และการที่ได้มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน มันทำให้เขารู้สึกพอใจ เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย ถ้าวันไหนไม่ได้มีเซ็กส์กับฉัน"

            ภายหลังจากเจิ้งกงได้ทราบเรื่องเธอก็เกิดความโกรธแค้น และเธอก็ไม่ยอมให้หญิงร้ายและชายเลวทั้งสองง่าย ๆ เธอตัดสินใจฟ้องศาลเรียกเงินชดเชยจากทั้งสามีและผู้หญิงชู้ รวมเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 1.17 ล้านบาท)

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังศาลพิจารณาแล้ว ได้มีคำสั่งให้คู่กรณีของเจิ้งกงจ่ายเงินชดเชยให้เธอเป็นจำนวน 250,000 หยวน (ราว 292,000 บาท) โดยให้สามีจ่ายจำนวน 100,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 117,000 บาท) ส่วนเสี่ยวซานต้องจ่าย 150,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 175,000 บาท) ซึ่งการตัดสินดังกล่าวทั้งคู่สามารถยื่นอุทธรณ์ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, China Times

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเดือด ผัวแอบกินไรเดอร์สาว แถมยังปากแจ๋ว อวดเซ็กส์แซ่บจนไม่ให้ลุกจากเตียง โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2565 เวลา 16:53:44 14,716 อ่าน
TOP