x close

ดราม่าเดือด ๆ ! พิมรี่พาย นั่งชันเข่า-ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ งานนี้แทบไม่ได้ขายของ

          พิมรี่พายเหลืออด นั่งชันเข่าด่าคนเมนต์ฉะกลางไลฟ์ งานนี้แทบไม่ได้ขายของ หลังเจอคนเมนต์ด่า ตกต่ำ, พูดหยาบ ซัด จบ ป.ตรี ด้วยเงินกู้ กยศ. สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน เอาเครดิตอะไรมาด่า



          ไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาดูไลฟ์ขายของของพิมรี่พายขายทุกอย่าง เกิดอะไรกันขึ้นถึงเข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ เช่น คนดูน้อย, แต่งตัวไม่เรียบร้อย, พูดจาหยาบคาย, ชีวิตตกต่ำ จนพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง แทบจะไม่ได้ไลฟ์ขายของ แต่กลับมาไฝว้กับคอมเมนต์ต่าง ๆ

          โดยเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 ในเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง กำลังจะไลฟ์ขายของตามปกติ แต่พิมรี่พาย ได้แวะอ่านคอมเมนต์ และฟาดกลับว่าเอาอำนาจอะไรมาตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี มาบอกให้ตนทำตัวแบบนู้นแบบนี้ อีพวกชาวเน็ตจวกยับ สักวันขอให้กรรมทั้งหมดตามสนอง กรรมที่วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นแบบมองโลกแค่มิติเดียว ให้มันตามสนองไวเหมือนมอเตอร์ไซค์ หัดให้กำลังใจผู้อื่นในทางที่ดีบ้าง


          พิมรี่พาย บอกอีกว่า ใครไม่ชอบตนก็ไม่ชอบ วันดีคืนดีตนอยากจะทำการกุศล กลับมาบ้านนอนสุขใจสบายใจ ตนขายของได้เป็นร้อย ๆ ล้าน น้ำหนักเงินร้อยล้าน 1 ปึก เท่ากับ 1 กิโลกรัม ตนมีเงินเก็บเป็นพัน ๆ ล้าน แล้วก็นำไปแบ่งปัน ก็ได้รับคำชมว่าเป็นคนดี พอมาอีกวันตนพูดคำหยาบก็บอกตนเ_ย อีกแล้ว

          ส่วนเรื่องที่คนดูน้อย ตนแค่คนขายของ ไม่ได้มีข่าวในกระแส ตนคนธรรมดาปกติเป็นแม่ค้าออนไลน์ของประเทศไทย คนรุมดูคน 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง สาระแนมาบงการตนว่าตนว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกตนว่าตนชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนจบ ม.6 คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ตนฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว


          ตนให้เครดิตคนที่มาด่าตนสูง ๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตนตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น

          แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษาตน เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตนตกต่ำ ตนตกต่ำตรงไหน ตนทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศรองจาก ไมค์ ภิรมย์พร ตนทำขายเข้าห้างสรรพสินค้าด้วยใบหน้าที่ จบ ม.6 ทำผักทอด ทำหม้อร้อน ทำน้ำพริกขาย


          "ไม่ดูเลยว่าชีวิตมึงจบปริญญามาเนี่ย เสียเงินอยู่เท่าไหร่ ทำงานใช้หนี้บุญคุณพ่อแม่ ที่เขาใช้ชีวิตมาทั้งหมด ส่งมึงเรียนเนี่ย 24 ปี เนี่ย เขาส่งมึงเรียน เขาอายุจะ 60 จะตอบแทนคุณเขาได้อีกกี่ปี"

          "เก่งมากก็ไปเรียนเป็นผู้พากษา อัยการ ตัดสินชีวิตคนอื่น คนนู้นคนนี้ เก่งมากไปเรียนดูดวง เก่งมากไปเรียน นู่น ตำรวจตรวจไซเบอร์ เก่งเหลือเกิน สภาพตัวเองอะ นู่น สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน"

          ตนกินข้าววันละ 2-3 หมื่น รายจ่ายเดือนละ 50 ล้านบาท มาบอกชีวิตตกต่ำ มีอะไรมาเสนอหน้าบอกชีวิตตกต่ำ


          หัวหน้าแผนกฝ่ายจัดซื้อของตนเงินเดือนหลักแสน ลูกน้องด้านหลังเงินเดือน 2-3 หมื่น (ก่อนจะให้ลูกน้องมายืนและยกเท้าให้ดู) ลูกน้องตนใส่รองเท้าคู่ละ 15,000 บาท แแพงกว่าของคนที่มาด่าอีก ปากพูดเย้ว ๆ เมื่อไหร่จะเจริญ แล้วเมื่อไหร่คุณจะเจริญ อีควาย

          พิมรี่พาย บอกอีกว่า ถ้าคุณสูงส่งจะไม่ว่าเลย คนที่เขามีการศึกษาจะไม่มาพิมพ์อะไรแบบนี้หรอก เลวทราม ต่ำช้า ตนขายของ 500 ออร์เดอร์ ลูกน้อง 4 คน ขายกันแค่นี้สมัยก่อน ปัจจุบันขายเป็นหมื่นออร์เดอร์ ใช้คนหลักพัน ไม่เคยให้มีปัญหาเดิมเกิดขึ้นซ้ำซาก บอกตนเลวสารพัด อย่ามาเก่งในโซเชียลนะ ชีวิตจริงสภาพอย่างกับหมาขี้เรื้อน อย่ามาเก่ง อย่ามาพิมพ์ตัวหนังสือแล้วเก่งนะ


          ตนไม่ได้สนใจหรอก ตนผ่านคนมาตั้งเยอะตั้งแยะ ตนเจอแค่นี้ทำไมจะผ่านไม่ได้ คำพูดแค่นี้ตนไม่ตายง่าย ๆ หรอก

          "พิพากษาคนอื่น ไม่เผื่อความระยำตำบอนในชีวิตตัวเอง"




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเดือด ๆ ! พิมรี่พาย นั่งชันเข่า-ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ งานนี้แทบไม่ได้ขายของ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2565 เวลา 10:46:52 54,102 อ่าน
TOP