x close

น้องฉัตร เดือดปนใจสลาย พาแมวไปคลอด ลูกแมวตายหมด 4 ตัว เจอค่ารักษาเป็นแสน !

           น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เล่าเรื่องใจสลาย พาแมวไปคลอดลูกโรงพยาบาลสัตว์ ลูกแมวตายหมด 4 ตัว เจอค่าทำคลอดแมว รักษาเกือบแสน ลั่นแพงแค่ไหนก็ไม่ช่วยอะไรเลย นี่ขอต่อราคาลงมาแล้ว

แมว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nongchat

          วันที่ 16 มีนาคม 2565 น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์ระบายความเสียใจลงในเฟซบุ๊ก หลังพาแม่แมวไปคลอดลูก แต่ลูกแมวตายหมด โดยเล่าว่า แพงที่สุดไม่ใช่ว่าจะดีที่สุด คลอดแมวเกือบแสนมีจริง แมวน้องฉัตรตั้งท้องเสียดายมาก ๆ ที่คลอดออกมา 4 ตัว ตายหมดเลย ค่อย ๆ ตายไปทีละตัว คิดว่าน้องจะรอด แต่ก็ไม่รอด

          ไม่ได้โทษหมอหรือโทษใคร อาจเป็นเพราะแมวบุญมันคงน้อยเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทุกครั้งที่สูญเสียเสียใจมาก จิตใจมันเศร้าทุกครั้ง แต่พอเจอค่ารักษาพยาบาลแมวไป ยิ่งเสียขวัญกว่าเดิม เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่อให้แพงแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย เสียเป็นแสนรักษาชีวิตไม่ได้เลย

แมว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nongchat

          หมอบอกว่า เกิดจากสายเลือดใกล้กันเกินไปครับ แต่ตอนน้องแมวท้อง หมอก็น่าจะทราบจากการทำการอัลตราซาวด์และเช็กประวัติแต่ไม่เห็นแจ้งอะไร พอน้อง ๆ ออกมาตอนแรกดูแข็งแรง ไม่พิการเลย แถมทุกตัวน่ารักมาก ผ่านมาไม่กี่วันก็ค่อย ๆ จากไปทีละตัวครับ จนถึงตัวสุดท้ายที่ดูแข็งแรงจะรับกลับบ้านอยู่แล้ว แต่มันก็ช้าไปเสียแล้วครับ อาการมันไม่ดีแล้ว ไม่ได้โทษหมอหรอกนะครับ เพราะการรักษาก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

          แต่แค่คิดว่าทางโรงพยาบาลน่าจะมีกรณีพิเศษสำหรับเคสคนที่เค้าเอาแมวมารักษาและไม่รอดเสียชีวิตแบบนี้ ควรมีการเยียวยาจิตใจเจ้าของสักหน่อย ไม่มากก็น้อย และยิ่งน้องแมวไม่รอดด้วยแล้ว เจอค่ารักษาที่สูงแบบนี้ คือค่าคลอดแม่ รวมค่าดูแลลูกแรกเกิด รวมกันเกือบแสน จิตใจมันยิ่งไปกันใหญ่ครับ ราคาที่ลงคือขอต่อลงมาแล้วนะครับ ตอนแรกยิ่งกว่านี้ แต่ก็ยังคิดว่าสูงอยู่ดี ก็เป็นประสบการณ์ครับ แค่ว่ารอบหน้าเราแค่ไม่ซ้ำรอยแบบนี้อีกครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nongchat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องฉัตร เดือดปนใจสลาย พาแมวไปคลอด ลูกแมวตายหมด 4 ตัว เจอค่ารักษาเป็นแสน ! อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2565 เวลา 17:46:53 19,120 อ่าน
TOP