x close

เจ้าสาวโชว์ภาพแกร่ง อวดกล้ามหลังสุดฟิต เรียกไลก์ทะลุแสน แต่แม่ขอ..พอเถอะลูก

         เจ้าสาวสุดแกร่ง อวดกล้ามหลังสุดฟิต ทำคนตะลึงจนเป็นไวรัล งานนี้แม่จะเป็นลม ถึงกับออกปากหยุดปั้นกล้ามได้แล้ว

ผู้หญิง ออกกำลังกาย

         ในขณะที่เจ้าสาวหลาย ๆ คนมักจะใช้วิธีการไดเอต ควบคุมอาหารเพื่อให้สวมชุดแต่งงานได้อย่างงดงาม เจ้าสาวจากญี่ปุ่นรายนี้กลับทำให้โซเชียลถึงกับตะลึง กับความงดงามในแบบที่ต่างออกไป หลังจากที่เธอออกมาโพสต์อวดภาพถ่ายในชุดแต่งงาน ซึ่งเผยให้เห็นกล้ามแขนและกล้ามหลังแบบแน่น ๆ สะท้อนความฟิตเปรี๊ยะแบบสุด ๆ

         โดยจากภาพที่หญิงสาวนำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์@namake_ut เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 จนกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 1 แสนครั้ง เผยให้เห็นตัวเธอในชุดเดรสสีฟ้าแสนสวย ซึ่งโทนสีกับความพลิ้วไหวของชุดที่ดูนุ่มนวล อ่อนละมุนนั้น ช่างตัดกับความแข็งแกร่งที่ปรากฏจากกล้ามเนื้อของหญิงสาวอย่างเห็นได้ชัด

         เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า "จริง ๆ ฉันมีงานเลี้ยงแต่งงาน กล้ามหลังของฉันนั้นใหญ่มากไปหน่อย แต่ชุดก็ดูสวยดีนะ ถึงแม้ว่าแม่ของฉันจะโกรธ แต่ทางพนักงานคนอื่น ๆ ในที่จัดงานกลับชื่นชมมาก ๆ เลย"

         ทั้งนี้ หลังจากภาพไวรัลของเธอกลายสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ เธอก็ได้เปิดใจกับเว็บไซต์ maidonanews.jp เผยว่า เธอเริ่มออกกำลังกายมานาน 3 ปีแล้ว เพื่อแก้ปัญหาเรื่องที่ตัวเองออกกำลังกายไม่เพียงพอ จนตอนนี้การฝึกกล้ามเนื้อได้กลายมาเป็นงานอดิเรกของเธอ โดยเธอจะออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 วัน

ผู้หญิง ออกกำลังกาย

         และส่วนที่บอกว่าแม่แอบโกรธตอนได้เห็นภาพกล้ามหลังของเธอในชุดแต่งงานนั้น ถ้าจะพูดให้ถูกคือแม่ค่อนข้างผิดหวัง และยังมาขอร้องเธอให้หยุดปั้นกล้ามเนื้อได้แล้ว

         สำหรับคนที่สงสัยว่าแฟนหนุ่มของเธอจะคิดอย่างไรกับการมีเจ้าสาวแกร่งขนาดนี้ หญิงสาวเผยว่า จริง ๆ แล้วที่เธอออกกำลังกายหนักขนาดนี้ ก็เป็นอิทธิพลจากสามีของเธอนั่นเอง แถมหลังแต่งงานเธอก็ยิ่งฝึกกล้ามเนื้อมากกว่าเดิมอีก โดยมีสามีคอยสอนอะไรหลาย ๆ อย่างให้


         ทั้งนี้ เธอยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับฟีดแบ็กที่ได้รับจากโลกออนไลน์ เพราะเธอก็โพสต์ภาพตอนออกกำลังกายลงทวิตเตอร์เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ผู้หญิง ออกกำลังกาย

ขอบคุณข้อมูลจาก maidonanews.jp 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวโชว์ภาพแกร่ง อวดกล้ามหลังสุดฟิต เรียกไลก์ทะลุแสน แต่แม่ขอ..พอเถอะลูก อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2565 เวลา 15:38:40 13,055 อ่าน
TOP