x close

สาวกลายสภาพหลังแต่งงาน ขี้เกียจลุกจากเตียง ชาวบ้านเตือนเป็นห่วง เจอคำตอบผัวสุดอึ้ง

 
           หญิงแต่งงานสามี ขี้เกียจไม่ยอมทำอะไร วัน ๆ เอาแต่นอนไม่ยอมลุกจากเตียง จนกลายสภาพน่าตกใจ ชาวบ้านเตือนเป็นห่วง เจอคำตอบสามีสุดอึ้ง

เมียขี้เกียจจัด
ภาพจาก sohu.com

             สำหรับหลายคน การแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญมากในชีวิต การจะแต่งงานกับใครสักคนต้องคิดแล้วคิดอีก แต่สำหรับบางคน อาจจะคิดเพียงแค่ว่า ขอให้ได้แต่งงาน จะแต่งกับใครก็ได้ อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่เป็นโสดโดดเดี่ยวตามลำพังไปจนแก่เฒ่า และนั่นก็เป็นเหตุผลของชายรายนี้

             เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวสุดแปลกชวนอึ้งของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยในเขตชนบทของมณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ฝ่ายชายได้แต่งงานฝ่ายหญิง ก่อนที่จะย้ายเข้าไปร่วมอาศัยร่วมชายคาเดียวกัน ในตอนแรกชาวบ้านต่างเอ็นดูคู่แต่งงานคู่นี้ กล่าวว่าโชคดีและเหมาะสมกันมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ชาวบ้านต่างพากันน้ำท่วมปาก

             ตามรายงานเผยว่า ฝ่ายชายอายุ 40 ปี แถมค่อนข้างยากจน จึงไม่มีใครอยากแต่งงานด้วย ส่วนฝ่ายหญิงแม้จะฐานะดี แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่อ้วนท้วน และไม่ชอบทำงาน จึงทำให้ครอบครัวเธอเป็นกังวลว่าจะไม่มีสามี จนกระทั่งทั้งสองได้จับคู่มาเจอกัน ครอบครัวฝ่ายหญิงยินดีที่จะให้ลูกสาวแต่งงาน ขณะที่ฝ่ายชายเองก็ดีใจไม่น้อยเช่นเดียวกันที่จะได้เธอมาเป็นภรรยา

เมียขี้เกียจจัด
ภาพจาก sohu.com

              งานแต่งงานดำเนินไปอย่างราบรื่น ทั้งสองตั้งใจจะเริ่มต้นครอบครัวใหม่ด้วยกัน ชีวิตหลังแต่งงานเป็นปกติสุขดี ยกเว้นอยู่ไม่กี่เรื่อง นั่นคือ ภรรยาขี้เกียจ ไม่ชอบทำงานบ้าน ไม่ยอมลุกจากเตียง ถึงขนาดกิน-นอนบนที่นอน และเพื่อความสะดวกในการเล่นนอนเล่นอินเทอร์เน็ต เธอก็ขอให้สามีไปซื้อแท็บเล็ตมาให้ด้วย   

              หลังจากผ่านไปเรื่อย ๆ ภรรยาหญิงนับวันยิ่งเกียจคร้าน วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่นอนเล่นแท็บเล็ตบนเตียง รอให้สามีเอาอาหารไปเสิร์ฟให้ ข้างเตียงมีจานอาหารกองเละเทะ พื้นบ้านก็เต็มไปด้วยขยะสกปรก และเมื่อเธอไม่ยอมขยับเขยื้อน ทำให้ร่างกายของเธอที่อ้วนท้วนอยู่แล้ว ยิ่งขยายไซซ์ใหญ่ขึ้นจนน้ำหนักของเธอมากกว่า 113 กิโลกรัม

              ทว่าฝ่ายสามีกลับไม่เคยถือโทษโกรธเคืองภรรยา เขาปฏิบัติต่อภรรยาราวกับเป็นสมบัติล้ำค่า และรักภรรยาอยู่เสมอ ขณะที่เพื่อนบ้านหลายคนที่ได้เห็นสภาพ ก็เกิดความเป็นห่วง เข้าไปเตือนและให้คำแนะนำสามี แต่สุดท้ายก็ต้องพากันพูดไม่ออกและยกทัพกลับไป เมื่อได้ยินคำตอบของเขา  

              "มีภรรยาก็ดีแล้ว ได้แต่งงานก็ดีกว่าอยู่เป็นโสด อย่างน้อยก็สืบทอดทายาทได้" สามี กล่าว   

เมียขี้เกียจจัด
ภาพจาก sohu.com

เมียขี้เกียจจัด
ภาพจาก sohu.com

เมียขี้เกียจจัด
ภาพจาก sohu.com


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลายสภาพหลังแต่งงาน ขี้เกียจลุกจากเตียง ชาวบ้านเตือนเป็นห่วง เจอคำตอบผัวสุดอึ้ง อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2565 เวลา 16:37:11 307,387 อ่าน
TOP