x close

ล่าแก๊งแบล็กเมลคลิปลับ - แฉวิธีรีดเงิน ต้นตอทำเด็ก ม.5 เครียดปลิดชีพตัวเอง

           รอง ผบช. ภาค 5 สั่งล่าแก๊งแบล็กเมลคลิปลับ ต้นตอนักเรียนชาย ม.5 โรงเรียนดังเชียงใหม่ เครียดหนักใช้ปืนพ่อยิงตัวตายคาบ้านหรู ก่อนทิ้งจดหมายลาตาย 1 หน้ากระดาษ...มันขู่จะแฉรูปผม ผมเลยต้องตัดสินใจแบบนี้


          วันที่ 17 มีนาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายในบ้านพัก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย


          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 1 พบร่างนายชินกฤต อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเอกชนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ใช้ปืนพกสั้นจ่อยิงขมับตัวเอง นอนจมกองเลือดอาการสาหัส ทีมแพทย์พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตและรีบนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ตรวจสอบพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของพ่อ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายที่ 1 หน้ากระดาษเขียนด้วยลายมือ ทิ้งไว้บนโต๊ะซึ่งเนื้อหากล่าวถึงความเครียดที่ถูกแบล็กเมลเรื่องเงิน และอยากจะขอโทษทุกคนในครอบครัว





มันขู่จะแฉรูปผม ผมก็เลยต้องตัดสินใจแบบนี้


          โดยใจความในจดหมายระบุประมาณว่า มีการโอนเงินให้ใครสักคน แล้วไม่ได้คืนเลยสักบาท เหมือนคนนั้นหลอกให้ผมโอนเงินแล้วก็ไม่ได้คืนสักที ทำให้ผมต้องขโมยเงินทุกคนในบ้านเพื่อจะมาแก้ปัญหานี้ แต่แก้ไม่ได้...หมดหนทางแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงต่อ มันขู่จะแฉรูปผม ผมก็เลยต้องตัดสินใจแบบนี้

          จากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของผู้ตาย พบว่าน่าจะมีตัวละครที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ 2 ราย คนแรกชื่อบาส ซึ่งมีชื่ออยู่ในจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ นอกจากนี้ยังพบสลิปโอนเงินอยู่ในห้องนอน โดยรายละเอียดสลิปพบชื่อบัญชีปลายทางเป็นผู้ชาย มีการโอนไปหลายครั้ง ตั้งแต่ 5,000 - 10,000 บาท แต่ข้อความในแชตไลน์ที่คุยกับผู้ตายเหมือนกับเป็นผู้หญิง

          ด้านญาติ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นเด็กเรียนดี ครอบครัวมีอาชีพขายลำไย มีฐานะดี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ต้องมีใครมาบีบบังคับอะไรน้อง เพราะปกติครอบครัวน้องเลี้ยงกันมาอย่างดี ไม่ได้บังคับอะไร

พุ่งเป้าเหยื่อฐานะดี ปลอมเป็นสาวแชตตีสนิท-แลกรูปโป๊กันดู-ตลบหลังแบล็กเมล

          สำหรับแก๊งแบล็กเมลแก๊งนี้ จะทำงานเป็นทีม หาเหยื่อเน้นไปที่นักเรียน นักศึกษา ที่มีฐานะร่ำรวย ซึ่งแก๊งนี้ส่วนใหญ่จะมีทั้งเกย์และชายแท้ ส่วนวิธีการหลอกล่อเหยื่อคือ จะปลอมตัวเป็นผู้หญิงแล้วก็เข้าไปแชตคุยกับเหยื่อ พอเริ่มตีสนิทก็จะเริ่มส่งรูปหรือคลิปผู้หญิงโป๊ไปแล้วก็บอกให้ทางฝั่งเหยื่อส่งรูปโป๊ของตัวเองกลับมาเพื่อแลกดูกัน

          เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งรูปโป๊กลับไป ทางแก๊งก็จะแบล็กเมลภาพโป๊ของเหยื่อ ข่มขู่รีดไถเงินจนกระทั่งเหยื่อทนไม่ไหว สุดท้ายก่อเหตุคิดสั้นดังกล่าว

          ขณะที่ความคืบหน้าคดี พล.ต.ต. บัณฑิต ตุงคะเสรณี รอง ผบช. ภาค 5 เผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจท้องที่ดำเนินการล่าแก๊งแบล็กเมลมาดำเนินคดีให้ได้ และให้ทำการสืบสวนสอบสวน อย่างรอบคอบ รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทราบตัวคนร้ายบางส่วนแล้ว อาจจะออกหมายจับเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าแก๊งแบล็กเมลคลิปลับ - แฉวิธีรีดเงิน ต้นตอทำเด็ก ม.5 เครียดปลิดชีพตัวเอง อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:38:52 6,012 อ่าน
TOP