x close

ลูกศิษย์วัดท่าไม้แห่แกะสติ๊กเกอร์หลังบวชให้ปอ - โรเบิร์ต งานนี้มีคนดังที่เคยเป็นข่าวร่วมด้วย


          ลูกศิษย์วัดท่าไม้ทนไม่ไหว แห่แกะสติ๊กเกอร์ออกจากหลังรถ ไม่พอใจปมบวชให้โยคีปอ โยคีโรเบิร์ต งานนี้มีคนดังในโซเชียลร่วมวงด้วย เคยตกเป็นข่าวมาแล้ว


          ชื่อของวัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร กลายเป็นชื่อที่คนสนใจผ่านสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังจากที่หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาส มีการบวชพราหมณ์ให้กับไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กับโรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนา 2 คนที่อยู่บนเรือก่อนที่แตงโม นิดา จะเสียชีวิต ซึ่งกระแสสังคมก็มองว่า การบวชให้ผู้ต้องสงสัยในคดีใหญ่ 2 คน เป็นสิ่งที่เหมาะสมหรือไม่

ลูกศิษย์วัดท่าไม้ แห่แกะสติ๊กเกอร์
ภาพจาก Tiktok @apisit11s

          ล่าสุด วันที่ 18 มีนาคม 2565 ลูกศิษย์ของวัดท่าไม้บางส่วน ล้วนไม่พอใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ รู้สึกหมดศรัทธา หมดความเลื่อมใส จึงแห่กันแกะสติ๊กเกอร์คำว่า "วัดท่าไม้" ออกจากหลังรถ เพื่อแสดงจุดยืนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดจะเป็นศิษย์อีกแล้ว

          ขณะที่ลูกศิษย์บางคนก็ประสบปัญหาการแกะสติ๊กเกอร์ออกจากหลังรถ เนื่องจากเป็นลูกศิษย์วัดนี้มานานเป็น 10 ปี สติ๊กเกอร์ก็ติดมานาน ต่อให้แกะสติ๊กเกอร์ออกไป กาวก็ไม่ออก ทำยังไงดี

ลูกศิษย์วัดท่าไม้ แห่แกะสติ๊กเกอร์
ภาพจาก Tiktok @jenjirasetsaeng

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่ามีลูกศิษย์วัดท่าไม้คนหนึ่ง คนนี้เป็นคนมีชื่อเสียง เคยตกเป็นข่าวมาแล้วจากเรื่องคุณแม่ติดชักโครก 2 โถ คนคนนั้นก็คือ Tiktok @guidepoo นั่นเอง ซึ่งทางคุณปูก็ยอมรับว่า เป็นลูกศิษย์วัดท่าไม้มา 30 ปีแล้ว

ลูกศิษย์วัดท่าไม้ แห่แกะสติ๊กเกอร์
ภาพจาก Tiktok @guidepoo

อ่านข่าว : สาวปวดใจปล่อยให้แม่ทำบ้าน กลับมาช็อก ติดชักโครก 2 โถ...พอรู้เหตุผล โกรธไม่ลงเลย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์วัดท่าไม้แห่แกะสติ๊กเกอร์หลังบวชให้ปอ - โรเบิร์ต งานนี้มีคนดังที่เคยเป็นข่าวร่วมด้วย อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2565 เวลา 18:08:27 48,537 อ่าน
TOP