x close

สะเทือนใจ ลูกทรพีคลั่งยา ดักทุบตีแม่-แย่งเงินไปซื้อยา ทั้งที่เหลือแค่ 200 ใจทำด้วยอะไร

         ลูกทรพี ติดยาจนหลอน ทำร้ายแม่แย่งเงินทั้งที่เหลือติดตัวแค่ 200 ชาวบ้านสะเทือนใจ ชี้ไม่ได้ทำร้ายแม่ครั้งแรก แต่ใครไปว่าไม่ได้ แม่ออกโรงเถียงแทน

ลูกทำร้ายพ่อแม่

         เป็นอีกเหตุการณ์สลดสังคม หลังเพจ เจ๊ม้อยv+ มีการแชร์คลิป ลูกสาวคลั่งยา ขี่รถจักรยานยนต์ประกบแม่แล้วเข้าไปทำร้ายแม่กลางถนน บังคับแย่งกระเป๋าเงินที่คล้องคอแม่อยู่ และเดินจากไปหน้าตาเฉย ทิ้งให้แม่ร้องไห้อย่างน่าเวทนาท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่ยืนดูอยู่

         โดยวานนี้ (18 มีนาคม 2565) เพจเรื่องเล่าเช้านี้เปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป พบว่าสาวที่คลั่งยาได้กลับมาตามหาแม่อีกครั้งและโยนกระเป๋าคืนให้ เพราะในกระเป๋าของแม่มีเงินเพียง 200 บาท ซึ่งไม่พอซื้อยามาเสพ

ลูกทำร้ายพ่อแม่

         จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ หมู่บ้านเพ ต.บ้านเเพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้ก่อเหตุอายุเพียง 27 ปี ซึ่งถูกตำรวจควบคุมตัวไปแล้วแต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา จนกว่าจะมีผู้เสียหาย

         ด้านคนถ่ายคลิป ยอมรับว่าเห็นใจแม่กับพ่อของหญิงคลั่งยารายนี้ เพราะลูกสาวติดยาบ้าหนัก และทำร้ายพ่อแม่เป็นประจำ ซึ่งฝ่ายแม่ก็เป็นห่วงลูกสาว ใครมาตำหนิลูกก้จะออกโรงเถียงแทนลูก จนชาวบ้านไม่รู้จะช่วยอย่างไร ทางลูกสาวเองก็ถูกตำรวจจับมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็กลับมาอีก

 
         ที่แย่ไปยิ่งกว่านั้นคือ เมื่อหญิงรายนี้หาเงินไม่ได้ ก็จะไปดักเอาเงินจากลูกสาวตัวเองที่ยายให้ไปโรงเรียนครั้งละ 20 บาท เพื่อไปหาซื้อยามาเสพ

ลูกทำร้ายพ่อแม่
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ลูกทรพีคลั่งยา ดักทุบตีแม่-แย่งเงินไปซื้อยา ทั้งที่เหลือแค่ 200 ใจทำด้วยอะไร อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2565 เวลา 12:52:27 6,311 อ่าน
TOP