x close

ทนายตั้ม เปิดคลิปกำนันปืนดุ ยิงโกดังร้านอาหารทะเล อุกอาจ เสียงปืนรัวสนั่น

         ทนายตั้ม เปิดคลิปกำนันปืนดุ ยิงโกดังร้านอาหารทะเลแห้ง เสียงปืนดังสนั่นรัวหลายนัด ชี้แจ้งความแต่คดีไม่คืบ ทนายเตรียมลุยเช็กวิถีกระสุน

กำนัน ยิงโกดัง

         วันที่ 19 มีนาคม 2565 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดผ่าน เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯเปิดภาพนาทีกำนันปืนดุ ก่อเหตุยิงปืนใส่โกดังแม่ค้าอาหารทะเลแห้งอโณทัย ในพื้นที่ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นการกระทำอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ขณะที่ผู้เสียหายมีการแจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบ

         โดยในวันพรุ่งนี้ (20 มีนาคม) ทนายตั้มเตรียมลงพื้นที่เข้าไปดูวิถีกระสุนที่โกดัง และจะเข้าไปติดตามคดีที่ สภ.ปากน้ำปราณ ต่อไป

กำนัน ยิงโกดัง

         ทั้งนี้ จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ จะพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทางเพจอโณทัยลูกทะเลปลาหมึก ได้เปิดเผยในไลฟ์ไว้เมื่อวันที่  13 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าในช่วงที่เกิดเหตุมีการโทร. แจ้งตำรวจแล้ว มีการพบหลักฐานหน้าโกดัง แต่ยังไม่ได้นำหลักฐานภาพต่าง ๆ มาเผยแพร่ก่อนหน้านี้ เพราะตำรวจขอมาว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรผ่านสื่อ เนื่องจากกลัวเสียรูปคดี



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม เปิดคลิปกำนันปืนดุ ยิงโกดังร้านอาหารทะเล อุกอาจ เสียงปืนรัวสนั่น โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2565 เวลา 12:22:23 6,728 อ่าน
TOP