x close

ตามไปดู สู่ขิตคอฟฟี่บาร์ คาเฟ่สุดแหวกไม่ซ้ำใคร ลูกค้าตาสว่าง จิบทีมีถึงสวรรค์

         ตามไปดู สู่ขิตคอฟฟี่บาร์ คาเฟ่สุดแหวก ที่ไม่มีใครเหมือน จับโลงศพมาเป็นธีม กินแล้วตาสว่างสุด จิบแรกขึ้นสมอง จิบสองขึ้นสวรรค์

สู่ขิตคอฟฟี่บาร์

         ในขณะที่ร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ที่คอกาแฟคุ้นเคย มักจะมีการจัดรูปแบบร้านโดยเน้นวิวสวย ๆ บรรยากาศชิล ๆ หรืออาจมีการจัดร้านแบบเก๋ ๆ เน้นให้คนมาถ่ายรูปเล่นกันได้ พลางลิ้มรสกาแฟหอมกรุ่น แต่สำหรับอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์อย่าง "สู่ขิตคอฟฟี่บาร์" ต้องบอกเลยว่า มาแหวกกันสุด ๆ

         โดยสิ่งที่ทำให้ร้านนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ แค่มองดูจากภาพก็คงตอบได้เป็นอย่างดี ว่ามาจากธีมของร้านที่ไม่ซ้ำใคร อุปกรณ์ตกแต่งร้านนั้นก็คือ "โลงศพ" ที่ตั้งไว้เรียงราย พร้อมด้วยพวงหรีด และดอกไม้จันทน์ นอกจากนี้เมนูเครื่องดื่มของทางร้านก็ยังมีราคาไม่แพงนัก

สู่ขิตคอฟฟี่บาร์

         สำหรับลูกเล่นเก๋ ๆ ของ สู่ขิตคอฟฟี่บาร์ คาเฟ่ใน จ.สุราษฏร์ธานี นอกเหนือจากการตกแต่งร้าน ก็คือบริการโลงสะเดาะเคราะห์ ให้ลูกค้ามานอนฟรี

         แถมยังมีพวงหรีดที่ระบุคำคมจี้ด ๆ เช่น "สู่ขิตดูดถึงนิมิต ฟินถึงสวรรค์" "จิบแรกขึ้นสมอง จิบสองขึ้นสวรรค์" และ "ฟินวันนี้ นอนอีกทีก็ตอนตาย" เป็นต้น




สู่ขิตคอฟฟี่บาร์

สู่ขิตคอฟฟี่บาร์

สู่ขิตคอฟฟี่บาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดู สู่ขิตคอฟฟี่บาร์ คาเฟ่สุดแหวกไม่ซ้ำใคร ลูกค้าตาสว่าง จิบทีมีถึงสวรรค์ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2565 เวลา 12:25:32 17,183 อ่าน
TOP