x close

พยาบาลสาว กับโลกสองใบของเธอ ก่อนโดนสั่งเลิกขายงาน 18+ ไม่งั้นเจอไล่ออก

          พยาบาลสาวสวย กับงานอดิเรกถ่ายแบบเซ็กซี่ ผลิตผลงาน OnlyFans ต้นสังกัดรู้เข้าถึงกับปรี๊ด สั่งให้ลบทิ้งไม่งั้นไล่ออก สุดท้ายยอมทิ้งรายได้เกือบ 3 ล้าน สู่เส้นทางเซ็กซี่เต็มตัว

พยาบาลสวย

          วันที่ 18 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของ แอลลี่ เรย์ พยาบาลสาววัย 37 ปี ชาวสหรัฐฯ ซึ่งมีโลกอีกใบคือการผลิตผลงาน 18+ ผ่าน OnlyFans ก่อนที่สุดท้ายจะต้องออกจากงานเมื่อต้นสังกัดล่วงรู้เรื่องนี้

          ก่อนหน้านี้ แอลลี่ ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแผนกอภิบาลทารกแรกเกิดภาวะวิกฤต (NICU) โดยนอกเหนือเวลางานเธอก็มีความชื่นชอบในการถ่ายภาพอวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ลงบนโซเชียล รวมทั้งยังผลิตเนื้อหาลับเฉพาะลง OnlyFans สำหรับสมาชิกที่จ่ายเงินติดตาม ซึ่งในตอนแรกไลฟ์สไตล์เช่นนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ได้มีปัญหาอะไร

          อย่างไรก็ดี หลังการระบาดของ โควิด 19 เริ่มค่อย ๆ ซาลง แอลลี่ได้รับคำสั่งจากโรงพยาบาลต้นสังกัดให้ลบบัญชี OnlyFans ไม่เช่นชั้นจะถูกไล่ออกจากงาน ก่อนที่สุดท้ายเธอจะตัดสินใจทิ้งอาชีพพยาบาลที่มีรายได้ปีละ 84,000 เหรียญ (ราว 2.8 ล้านบาท) เพื่อออกมาผลิตผลงานเซ็กซี่อย่างเต็มตัว

พยาบาลสวย

          ปรากฏว่า เมื่อ แอลลี่ หันมาเน้นเป็นนางแบบสาย 18+ กลายเป็นว่าไปได้สวยสุด ๆ จนปัจจุบันมียอดติดตามอินสตาแกรม 1.2 แสน และที่สำคัญคือรายได้จาก OnlyFans สุดอู้ฟู่ 350,000 เหรียญ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อเดือนทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเตรียมต่อยอดความสำเร็จด้วยการออกแบบแพลตฟอร์มความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ ที่สมาชิกจ่ายเงินดูเนื้อหาได้ด้วยเหรียญดิจิทัลอีกด้วย

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

พยาบาลสวย

พยาบาลสวย

พยาบาลสวย

พยาบาลสวย

พยาบาลสวย
ขอบคุณข้อมูลจาก Dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลสาว กับโลกสองใบของเธอ ก่อนโดนสั่งเลิกขายงาน 18+ ไม่งั้นเจอไล่ออก โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2565 เวลา 14:15:54 8,847 อ่าน
TOP