x close

หมอของขวัญ ฟาดกลับเพจดังหยุดมโน ปมถูกพักใบอนุญาต แต่ยิ่งแจง ยิ่งเจอขุด !!


          หมอของขวัญ ฟาดเพจดังให้ข่าวถูกพักใบอนุญาตหลายปี ชี้โดนพักจริง 3 เดือน ปม Call Out ย้ำหยุดมโน Fake News เพจดังไม่หวั่นขุดต่อ นอกจากหลอกลวงคนไข้ ยังมีคดีหลายกระทงที่ยังรอพิจารณา

หมอของขวัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Doctorkatekate

          จากประเด็นเดือดในโซเชียลกรณี หมอของขวัญ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงดราม่าพิมรี่พาย ที่ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์ โดยช่วงหนึ่ง หมอของขวัญกล่าวชื่นชมพิมรี่พาย และบอกว่าเอาเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ นั่นคือกตัญญู พร้อมทิ้งคำถามว่าคุณทำได้อย่างเขาไหม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก ว่าควรแล้วหรือที่จะวัดความกตัญญูกันด้วยเรื่องของเงิน จนทำให้มีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำพูดของหมอของขวัญ รวมถึงมีคนขุดเรื่องราวในอดีตของเธอมาพูดถึง

          อ่านข่าว : หมอของขวัญ รับบ้งเอง ปมกตัญญูด้วยเงิน 5 ล้าน จนทัวร์ลง - ฟลุ๊คกะล่อน ยังไม่ทน !!

          ต่อมา เพจหมอเพจหนึ่ง ได้ออกมาเผยข้อมูลเป็นภาพจดหมายจากแพทยสภา มีมติลงโทษ หมอของขวัญ พักใช้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม 2565 และระบุว่า มีวงในแจ้งว่าอาจไม่ได้พักแค่ 3 เดือน น่าจะเป็น 6 เดือน เพราะมีคดีรอพิจารณาอีกเพียบ สิริรวมแล้วอาจโดน 2-3 ปี

          ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ส่วนใหญ่แซะหมอของขวัญว่า ถึงว่าทำไมเกาะทุกกระแส ว่างงานนี่เอง รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องตัวเอง หมอเกมแล้ว

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

          ล่าสุด (20 มีนาคม 2565) หมอของขวัญ ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ในพาร์ตที่หมอบ้ง หมอยอมรับว่าพูดไม่ดี คิดน้อยไป ที่เปรียบเทียบความกตัญญูกับเงิน 5 ล้าน หมอกลับมาคิดทบทวนดูแล้วว่าความกตัญญูไม่เกี่ยวอะไรกับจำนวนเงินเลย แต่ละครอบครัวมีความพร้อมที่ไม่เท่ากัน และความกตัญญูนั้นมีหลายรูปแบบ หมอขออภัยที่ละเลยปัญหาเชิงโครงสร้างจนทำให้หลายคนเกิดความไม่สบายใจ

          แต่ในส่วนที่มีเพจหมอท่านหนึ่งโพสต์และเป็นข่าว เรื่องหมอกำลังจะถูกพักใบอนุญาตเป็นเวลาหลายปี อันนี้ต้องหยุดมโนและสร้าง Fake News นะคะ เคสที่เป็นเอกสารจากแพทยสภา เกิดขึ้นประมาณปี 2558 เคสนี้คนไข้ไม่ได้มีภาวะแทรกซ้อนอะไร และได้ตกลงเซ็นเอกสารยอมความจบไปหลายปีแล้ว

          แต่พอหมอออกมา Call Out ทางการเมือง แพทยสภาก็ส่งจดหมายพักใบอนุญาต 3 เดือน มกราคม-มีนาคม 2565 ด้วยสาเหตุใดไม่อาจทราบได้ ด้วยความเคารพ แต่คำสั่งของแพทยสภา "ไม่ใช่คำสั่งถึงที่สุดนะคะ" ตอนนี้หมอได้ฟ้องเพื่อขอเพิกถอนคำสั่งของแพทยสภาต่อศาลปกครอง และคดีอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล จบนะคะ ไม่ออกทะเล

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

          งานนี้ ทางเพจหมอคู่กรณี ดูท่าไม่จบยังคงโพสต์โต้กลับหมอของขวัญแบบรัว ๆ ระบุว่า ก็รอดูกันไป ทำผิด หลอกลวงคนไข้ ก็ชดใช้กรรมไป นอกจากนี้แม้ทางคดีจะเคลียร์กับคู่กรณี/ผู้เสียหายไปแล้ว แต่ความผิดทางเวชปฏิบัติก็ไม่หายไปนะ ?

          เพิ่งโดนตอนนี้ ก็เพราะมันมีหลายมูล หลายเหตุจนต้องพิจารณานานไง ปล. ผมก็มั่นใจในแหล่งข่าวของผม คิดจริง ๆ เหรอ ว่าทำไม่ดีแล้วจะไม่มีคนขุดได้

          อีกทั้งทางเพจยังบอกต่อว่า สาเหตุที่โดนพักใบอนุญาต เพราะอดีตเคยโดนตักเตือนแล้ว แต่ยังกระทำผิดหลายกระทงในคนไข้คนเดียว จึงได้มีการพิจารณาให้ถูกพัก

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Doctorkatekate

หมอของขวัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Doctorkatekate


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอของขวัญ ฟาดกลับเพจดังหยุดมโน ปมถูกพักใบอนุญาต แต่ยิ่งแจง ยิ่งเจอขุด !! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2565 เวลา 16:54:58 22,562 อ่าน
TOP